1900 6600
Live Chat
1900 6600

4 ngôi sao sáng trong trận chung kết Cúp C1 trên FPT Play

Tin FPT , 09-06-2023 13:33

Kevin de Bruyne, Erling Haaland, Lautaro Martinez hay Romelu Lukaku, ai sẽ tỏa sáng ở trận chung kết Cúp C1 2022/2023? Câu trả lời sẽ có trên FPT Play vào 2 giờ sáng ngày 11/06.

Trận chung kết Cúp C1 mùa giải 2022/2023 (Champions League) là màn đối đầu giữa Man City và Inter Milan. Hai đội bóng này đã vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh để góp mặt trong trận đấu cuối cùng của bóng đá châu  u mùa giải năm nay. Cả hai đội đều sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới và màn đối đầu giữa họ hứa hẹn sẽ vô cùng đáng xem.

Tân binh Erling Haaland

Ngay trong mùa bóng đầu tiên gia nhập Man City, Erling Haaland đã cho thấy giá trị lớn của mình với 36 bàn thắng ghi được (chiếm 35% số bàn thắng của Man City). Con số này giúp tiền đạo người Na Uy giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu  u, giải thưởng ghi nhận cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải. 
 
Haaland tỏa sáng rực rỡ ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Man City

Haaland phá luôn kỷ lục ghi bàn của giải Ngoại hạng Anh và đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa ngay trong năm đầu tiên thi đấu cho The Citizens. Anh là mẫu tiền đạo toàn diện. Với tốc độ cao, khả năng bứt tốc, tranh chấp của tiền đạo sinh năm 2000 là cơn ác mộng với mọi hàng thủ của đối phương. Lịch sử cho thấy hàng thủ nhiều “lão tướng” của Inter Milan từng gặp nhiều khó khăn trước các tiền đạo trẻ, khỏe và có tốc độ cao. Vì lý do đó, Haaland là ngôi sao được người hâm mộ Man City đặt nhiều kỳ vọng trong trận đấu sắp tới.

Thủ lĩnh Kevin de Bruyne

Không chỉ sở hữu một Haaland sắc bén, Man City còn có Kevin de Bruyne luôn thể hiện vai trò quan trọng của mình trong đấu pháp của HLV Pep Guardiola. Ngôi sao người Bỉ được coi là chạm trung chuyển bóng của Man City. De Bruyne thường xuyên tung ra những đường chuyền quyết định giúp các tiền đạo ghi bàn. Có thể nói rằng anh chính là linh hồn và thủ lĩnh trong lối chơi của The Citizens.

Sau khi mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/2023, De Bruyne tiếp tục là cầu thủ nhận danh hiệu “vua kiến tạo” lần thứ 2 liên tiếp với 16 đường chuyền thành bàn. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 đã có 102 đường kiến tạo sau 8 năm thi đấu cho Man City. Với sự có mặt của những “sát thủ vòng cấm” như Erling Haaland hay Julian Alvarez, De Bruyne sẽ khiến đội bóng Italia ôm hận nếu không tìm được cách ngăn chặn đường chuyền của ngôi sao này.

Khẩu trọng pháo Lautaro Martinez
Mùa giải năm nay, Lautaro Martinez đã chơi cực kỳ bùng nổ. Sau 55 trận chinh chiến cùng Inter Milan, anh ghi được 28 bàn và 11 kiến tạo. Martinez biết cách tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng.

Ngôi sao Argentina được coi là linh hồn trong lối đá của Nerazzurri ở thời điểm hiện tại. Không phải mẫu tiền đạo có sức mạnh và tốc độ như Haaland, Lautaro Martinez nguy hiểm nhất ở khả năng di chuyển không bóng. Chỉ cần một giây lơ là từ hàng thủ đối phương, trung phong này đã có thể tung ra cú sút không thể cản phá từ những vị trí trống trải. Với phong độ đang lên cao, Lautaro cũng là cái tên được kỳ vọng của Inter Milan.
Trung phong mạnh mẽ Romelu Lukaku

Trở về Inter sau kỳ World Cup 2022 không quá thành công, Romelu Lukaku lập tức ghi hàng loạt dấu ấn trên hàng công của Inter Milan. Tuy thiếu đi khả năng dứt điểm sắc bén nhưng bù lại, ngôi sao người Bỉ sở hữu thể hình lý tưởng, sức mạnh thể chất tuyệt vời, khả năng tì đè và càn lướt tốt. Mẫu cầu thủ như Lukaku luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các HLV ở vị trí tiền đạo mũi nhọn.
 
Lukaku sở hữu thể hình và khả năng càn lướt ấn tượng

Khả năng càn lướt của Lukaku luôn khiến hàng phòng ngự đối phương phải cắt cử ít nhất 2 cầu thủ kèm cặp. Do đó, Lautaro Martinez sẽ có khoảng trống để tận dụng thế mạnh di chuyển không bóng và tận dụng cơ hội ghi bàn. Chiến thuật này vẫn đang được vận hành hiệu quả và giúp Inter Milan ghi tên vào trận chung kết sắp tới.
 

Với sự hội tụ những ngôi sao hàng đầu bóng đá thế giới hiện nay, trận chung kết cúp C1 giữa Man City và Inter Milan đang ngày càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Màn đọ sức được chờ đợi nhất bóng đá châu  u mùa giải 2022/2023 được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên nền tảng FPT Play. Độc giả có thể theo dõi trọn vẹn tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đăng ký gói dịch vụ MAX/VIP của FPT Play để tận hưởng không giới hạn nhiều giải thể thao quốc tế và trong nước khác như UEFA Conference League, V.League 1, V.League 2, Cúp Quốc gia, NBA, Bellator MMA và PFL…

Chi tiết truy cập website https://fptplay.vn/ hoặc liên hệ số hotline 1900 6600.