1900 6600
Live Chat
1900 6600

4 ưu điểm nổi bật khi sử dụng camera lưu trữ "đám mây"

Tin FPT , 23-07-2020 08:25

Phương thức lưu trữ đám mây ngày càng tiện lợi và  những ưu điểm của dịch vụ camera này giúp người dùng tiết kiệm chi phí theo nhu cầu, truy cập từ xa, lắp đặt dễ dàng...

1. An toàn và bảo mật về dữ liệu


Bên cạnh đó, các dịch vụ đám mây còn ưu việt hơn ổ cứng cục bộ nhờ khả năng bảo vệ dữ liệu trước các nguy cơ đến từ con người, như tin tặc tấn công, sơ ý trong quá trình sử dụng, thậm chí các yếu tố thời tiết... Nếu lưu trên ổ cứng, bạn là người phải tự làm việc này, thì lưu trữ trên dịch vụ đám mây, các nhà cung cấp sẽ chịu trách nhiệm và có đủ trình độ cũng như công cụ để làm việc đó.
Lưu trữ dữ liệu truyền thống gặp nhiều vấn đề như lỗi, hỏng phần cứng, một số cuộc tấn công mạng như virus, phần mềm độc hại, hacker, chưa kể đến lỗi do con người hay mất điện cũng là những yếu tố có thể ảnh hưởng đến bảo mật dữ liệu. 
 

 
Và những nhà sản xuất camera đáng tin cậy thường dành nhiều tâm huyết để đảm bảo server luôn hoạt động với những bản cập nhật hệ điều hành, bản vá bảo mật mới nhất. Họ sẽ cập nhật phần mềm thường xuyên trên các trang cung cấp phần mềm và khách hàng của họ sẽ luôn được cập nhật phần mềm an toàn mới nhất.

2. Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu

Khách hàng không cần mua đầu ghi hình và ổ cứng lưu trữ. Ngoài cắt giảm được chi phí mua đầu ghi và ổ cứng ban đầu, người dùng cũng có thể dễ dàng nâng cấp khả năng lưu trữ bằng cách liên hệ tổng đài để thay đổi thuê bao, không phải đầu tư thiết bị mới.

 
Với khả năng "dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu" khiến Cloud trở thành một lựa chọn hấp dẫn, do dễ dự báo chi phí ban đầu và linh hoạt lựa chọn tùy theo nhu cầu trong tương lai của khách hàng.

3. Hỗ trợ giám sát từ xa mọi lúc, mọi nơi

Bằng cách lưu trữ thông tin hình ảnh trên đám mây (cloud), camera cho phép người dùng truy cập dữ liệu và các tệp liên quan từ bất kỳ vị trí nào, với bất kỳ thiết bị nào tại mọi thời điểm nào, miễn là có kết nối Internet ổn định. 

 
Ngoài ra, hệ thống Cloud còn cho phép người dùng dễ dàng đồng bộ hóa, sao lưu, chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng so với các dịch vụ sử dụng hạ tầng vật lý.

4. Xem camera trên nhiều thiết bị cùng một thời điểm
 

 
Việc kết nối, chia sẻ hình ảnh camera trên nhiều thiết bị sẽ giúp người dùng dễ dàng quản lý, thuận tiện cho việc theo dõi hoạt động ở khu vực lắp đặt camera. Người dùng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của bạn thông qua các ứng dụng camera an ninh lưu trữ đám mây của nhà cung cấp dịch vụ.

Hiện tại, với dịch vụ Cloud Camera của FPT, sản phẩm được ra mắt thị trường vào năm 2019, ưu điểm chính của FPT Camera là mức độ ổn định về tín hiệu, chất lượng hình ảnh cao, cho phép kết nối đồng thời với nhiều thiết bị di động, sử dụng lưu trữ Cloud. Chưa dừng lại ở đó, dịch vụ lưu trữ Cloud của FPT Camera có khả năng cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu chất lượng cao với độ phân giải Full HD.