1900 6600
Live Chat
1900 6600

5 bộ phim đặc sắc của tháng 6 trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 25-06-2020 14:25

Truyền hình FPT xin giới thiệu top 5 bộ phim tiêu biểu của tháng 6 này.

MẬT VỤ GIẢI CỨU
 

Bộ phim hành động xoay quanh quá trình giải cứu Tổng thống Nga Zakarin của thuyền trưởng Joe Glass (Gerard Butler). Sau khi tàu ngầm Tampa Bay của Mỹ bất ngờ bị tấn công tại Bắc Cực, Đô đốc Charles Donnegan ngay lập tức phái USS Arkansas tới điều tra. Chuẩn Đô đốc John Fisk cũng bí mật ra lệnh cho nhóm biệt kích bốn người đến do thám tổng thống Nga tại một căn cứ hải quân. Từ đây, họ khám phá ra âm mưu đảo chính nhằm tạo ra Thế chiến III của Bộ trưởng Quốc phòng...
Liệu Joe Class cùng những hậu vệ của mình có giải cứu được Tổng thống và ngăn chặn chiến tranh Thế Giới thứ 3?

Hướng dẫn xem phim:
Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.
Bước 2: Vào tiểu mục PHIM CÓ PHÍ.
Bước 3: Chọn phim MẬT VỤ GIẢI CỨU.
Bước 4: Bấm OK.
 
TRUY TÌM PHÉP THUẬT


Truy tìm phép thuật (tựa tiếng Anh: Onward) là một bộ phim hoạt hình máy tính năm 2020 của Mỹ được sản xuất bởi Pixar Animation Studios cho Walt Disney Pictures. Bộ phim được đạo diễn bởi Dan Scanlon, được sản xuất bởi Kori Rae từ một kịch bản được viết bởi Dan Scanlon, Jason Headley và Keith Bunin, và lồng tiếng cho vai chính gồm Tom Holland, Chris Pratt, Julia Louis-Dreyfus và Octavia Spencer.
Lấy bối cảnh vùng ngoại ô ở một thế giới thần tiên, Onward kể về cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị để tìm kiếm các ma thuật còn sót lại trên thế giới của hai anh em yêu tinh Ian và Barley. Vốn mồ côi cha từ nhỏ, hai cậu thiếu niên luôn mang trong mình mong ước được gặp lại người cha quá cố và tin rằng phép thuật chính là chiếc chìa khoá thực hiện những ước mong của mình.

Hướng dẫn xem phim:
Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.
Bước 2: Vào tiểu mục PHIM CÓ PHÍ.
Bước 3: Chọn phim TRUY TÌM PHÉP THUẬT.
Bước 4: Bấm OK.

KẺ ĐÂM LÉN
 

Ra mắt tại LHP Quốc tế Torono vào tháng 9 năm 2019, "Kẻ đâm lén" của đạo diễn Rian Johnson nhận được vô số lời khen ngợi từ giới phê bình. Ngay khi vừa công chiếu, tác phẩm nhanh chóng chinh phục số đông khán giả bởi cách dẫn dắt thú vị, nội dung có chiều sâu và dàn diễn viên đình đám Hollywood.

Bộ phim là hành trình tìm ra nguyên nhân cái chết bí ẩn của tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Harlan Thrombey (Christopher Plummer đóng)– người sở hữu nhiều tựa sách thành công với khối tài sản khổng lồ. Mọi chuyện bắt đầu bằng một buổi tiệc sinh nhật lần thứ 85 tại nhà riêng của Harlan Thrombey.

Ngay sau buổi tiệc, Harlan được phát hiện rằng đã tự sát trong phòng riêng với một vết dao đâm sâu trong cổ họng. Cùng với khối gia sản khổng lồ mà nạn nhân để lại, cái chết của Harlan chẳng phải là một vụ tự sát thông thường. Theo đó, một cuộc điều tra đã diễn ra, nghi vấn đặt vào tất cả các thành viên có mặt trong buổi tiệc.

Ai mới thực sự là kẻ ra tay với ông Harlan Thombrey? Đón xem Kẻ Đâm Lén trên hệ thống Truyền hình FPT để biết được đáp án bạn nhé.

Hướng dẫn xem phim:
Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.
Bước 2: Vào tiểu mục PHIM CÓ PHÍ.
Bước 3: Chọn phim Kẻ Đâm Lén.
Bước 4: Bấm OK.

BỈ NGAN HOA
 

Không thể quên được những năm tháng cùng Nam Sinh bên nhau, khi gặp Kiều Mạn – một cô gái dịu dàng, lương thiện có gương mặt giống hệt Nam Sinh, Hòa Bình bắt đầu đem lòng yêu Kiều Mạn.

Thế nhưng cuối cùng, Hòa Bình không thể cùng Nam Sinh, lại cũng chẳng thể nắm tay Kiều Mạn đến cuối đời, đau thương giống như hoa bỉ ngạn, một khi ra hoa thì sẽ không còn lá, lá và hoa không bao giờ có thể ở cạnh, đời đời bỏ lỡ nhau.

Bộ phim 'BỈ NGẠN HOA' với sự tham gia của: Tống Uy Long, Lâm Duẫn, Hà Nhuận Đông,... được phát sóng tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT và Foxy từ ngày 01/05.

Hướng dẫn xem phim:
➡ Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.
➡ Bước 2: Vào tiểu mục BỘ HOA NGỮ.
➡ Bước 3: Chọn phim 'BỈ NGẠN HOA'.
➡ Bước 4: Chọn XEM NGAY. Bấm OK

NHÀ TRỌ WAIKIKI 2
 

Một diễn viên chật vật, một ca sĩ mới đầy hoài bão và một cầu thủ bóng chày "ném phát nào cũng trượt". Cả ba cùng nhau hùn vốn kinh doanh với mong muốn vực lại nhà trọ Waikiki đang đứng trên bờ vực phá sản.

Đã thất bại và ăn hại, ba chàng còn phải đèo bòng thêm ba cô nàng bánh bèo thất nghiệp, phải làm đủ thứ việc part-time kiếm sống qua ngày. Từ đó những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu.

Nếu bạn đã quá chán với những bộ phim u ám, căng não thì 'Nhà trọ Waikiki 2' chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đổi gió đấy nhé
Xem ngay bộ phim 'NHÀ TRỌ WAIKIKI 2' tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT và Foxy nhé.

Hướng dẫn xem phim:
➡ Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.
➡ Bước 2: Vào tiểu mục BỘ HÀN QUỐC.
➡ Bước 3: Chọn phim 'NHÀ TRỌ WAIKIKI 2'.
➡ Bước 4: Chọn XEM NGAY. Bấm OK