1900 6600
Live Chat
1900 6600

5 lý do camera FPT ngoài trời là camera quan sát đáng dùng nhất

Tin FPT , 10-03-2020 17:17

Nếu bạn đã từng bị mất đồ từ hiên nhà, hay ngoài sân, vườn, ngoài cổng nhà hoặc có ai đó bị tai nạn ngay khi đang đỗ trên đường mà hung thủ đã biến mất từ ​​lâu trước khi bị phát hiện ra. Những lúc như thế sự hiện diện của hệ thống camera ngoài trời là vô cùng cần thiết. Có lẽ đã đến lúc đầu tư  ngay 1 hệ thống camera an ninh ngoài trời cho gia đình bạn rồi phải không?

Đây là những lý do sản phẩm Camera FPT ngoài trời (outdoor) được nhiều người dùng Việt lựa chọn hiện nay vì những ưu điểm vượt trội. 


Chịu được thời tiết khắc nghiệt

Đặc thù phải chịu được mưa, nắng và nhiệt độ khắc nghiệt là nhu cầu của người dùng khi lựa chọn camera ngoài trời. Camera FPT được thiết kế vỏ kim loại, chống chịu nhiệt độ môi trường lên tới 75 độ C. 
 

Ngoài ra còn đạt tiêu chuẩn kháng nước, chống chịu ăn mòn, kháng bụi IP66. Đây là lựa chọn phù hợp cho người Việt với đặc trưng thời tiết nhiều mùa trong năm. 

Tầm nhìn tốt

Tầm nhìn ban đêm rõ ràng là một trong những tính năng quan trọng nhất đối với camera an ninh ngoài trời. Để có được chế độ xem ban đêm tốt nhất và sáng nhất, nên chọn camera có công nghệ hồng ngoại (IR) để gửi ánh sáng mạnh qua các bước sóng. Camera FPT ngoài trời hiện nay đảm bảo hồng ngoại tối đa 20m và ống kính 6mm cho góc nhìn 55º. Điều này cho thấy, Camera FPT đang tập trung vào những điểm toàn cảnh để nhận diện khuôn mặt và tích hợp cảnh báo. 


Độ phân giải cao

Với cảm biến hình ảnh1/2.8’’ Sony IMX307; Độ nhạy sáng màu hiển thị đầy đủ màu sắc ở cường độ sáng cao và hiển thị sắc nét vật thể trong bóng đêm. Đây là ưu điểm lớn nhất khi giúp thu nhận được hình ảnh Full HD 1080p cho chất lượng hình ảnh quay từ Camera giám sát. 

Điều khiển từ xa trên thiết bị di động

Hệ thống lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây (lưu trữ Clould) cho phép người dùng truy cạpa để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lạị dữ liệu thông qua ứng dụng di động một cách dễ dàng. Dù không ở nhà, đang đi công tác hay ở công ty thì đều có thể theo dõi mọi hoạt động xung quanh ngôi nhà của mình để đảm bảo không có bất cứ điều gì xảy ra. 


Người dùng có thể quan sát mọi hoạt động diễn ra xung quanh nhà mình 1 cách cụ thể, rõ ràng nhất thông qua chiếc điện thoại di động khi được kết nối. Người dùng có thể tài app Camera FPT trên cả 2 ứng dụng Google Play (Android) và App Store (IOS)
 

Dịch vụ đi kèm đảm bảo

Đây là sản phẩm camera kèm dịch vụ hoàn toàn khác biệt khi FPT Telecom luôn song hành cùng khách hàng trong toàn bộ thời gian sử dụng. Khách hàng luôn luôn được đồng hành trong quá trình sử dụng về bảo hành, bảo trì, hỗ trợ trực tuyến 24/7.