1900 6600
Live Chat
1900 6600

5 lý do xem phim ở nhà "đã" hơn ra rạp mà bạn không ngờ tới

Tin FPT , 03-05-2020 09:52

Có nhiều lý do để nhiều người chọn ra rạp xem phim như: phim hay, bắt kịp xu hướng, cảm giác chân thực…Tuy nhiên, nếu biết cách tận hưởng thì đây là những lý do dù ở nhà vẫn xem phim chuẩn rạp và trải nghiệm thú vị hơn. 
Không gian thoải mái
 
Ở rạp chiếu phim, xung quanh bạn có rất đông người, nên luôn phải kiềm chế cảm xúc, ngồi ngay ngắn, trật tự, và đặc biệt là hạn chế nói chuyện hay dùng điện thoại trong rạp. Còn ở nhà thì… thoải mái “bung lụa” đi. Cứ tự do lăn lê bò toài, ngồi đủ tư thế, rủ thêm vài đứa bạn hợp cạ nữa thì cứ tha hồ “phòng chiếu một vài người” nhé. Đặc biệt, bạn còn có thể chủ động dừng việc xem phim để giải quyết những vấn đề phát sinh mà không lo bỏ lỡ tình tiết quan trọng.

“Bung lụa” cảm xúc

Ngoài rạp chiếu phim, bạn có quá nhiều người xa lạ ngồi xung quanh, nên luôn phải kiềm chế cảm xúc, ngồi nghiêm túc và ngay ngắn. Trong khi đó, ngồi ở nhà xem phim thì có thể trong tình trạng “bung lụa” hết mức, nằm trên ghế sô-fa, lăn lê bò toài hay rủ thêm vài chiến hữu thân thiết về thưởng thức.

Có khi đang xem một bộ phim tình cảm lãng mạn, bạn là nam giới cũng có thể khóc thoải mái vì một chi tiết rất nhỏ - cảm giác khác biệt có khi chẳng xảy ra nếu đi xem ngoài rạp.

Chẳng sợ “kì thị”

Thay vì phải chờ đợi cuối tuần để lũ bạn cùng rảnh rỗi, hay phải ỉ ôi mãi mới có người đi xem cùng. Thậm chí, nhiều người dù thích đi xem phim rạp một mình nhưng sợ dân tình soi mói. Thì ở nhà, bạn hoàn toàn có thể xem phim như ngoài rạp mà chẳng sợ ai dị nghị rằng: “À, nó là…. FA”. Nhưng thực tế, nếu có 1 dàn loa kha khá và một màn hình LCD đủ dùng, tụ hội cả lũ bạn trong “home-cinema” hàng tuần là một ý kiến không tồi.

Trải nghiệm khác biệt

Đây hẳn là sự khác biệt lớn nhất rồi. Rạp chiếu phim luôn có những trang thiết bị tối tân nhất để phục vụ mục đích trình chiếu, từ kích cỡ màn ảnh, âm thanh, ánh sáng, cách âm, thậm chí cả hiệu ứng 3D, 4D, 4DX… Còn ở nhà, bạn chỉ có 4 bức tường và một cái tivi/ laptop/điện thoại, 1 bộ tai nghe mà thôi. Nhưng chưa biết được trải nghiệm nào đã hay hơn đâu, vì nhiều bạn thích cảm giác vài người một màn chiếu hơn là phải… chia sẻ màn chiếu với bao nhiêu người. 

Và tất nhiên, một điểm đặc biệt nữa là nếu ở rạp, bạn khá bị hạn chế khi chọn đồ ăn, chủ yếu chỉ có bắp rang bơ hay soft drink, nhằm tránh mùi, hay tiếng thức ăn ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của người khác. Còn ở nhà thì thoải mái, bạn có thể mở đại tiệc cũng được, gà quay, bánh kẹo, thậm chí cả… bún đậu mắm tôm ý chứ.

Tiết kiệm chi phí

Một bộ phim ngoài rạp hiện nay có giá khoảng 60.000 – 180.000 đồng/ vé, chưa kể tiền các combo nước, bỏng ngô. Với những bạn học sinh, sinh viên hay… viêm màng túi, không phải lúc nào muốn cũng có thể đi xem phim được. Vì vậy, bạn có thể chọn xem ở nhà, chỉ cần một đường mạng khỏe và một cái tên phim, bạn có thể ngồi cả ngày. Phần lớn gói truyền hình hoặc gói xem phim được bán theo tháng với giá cả phải chăng.
 
Với bất cứ một thiết bị nào sẵn có TV, điện thoại hay ipad…bạn đều có thể trải nghiệm kho phim chiếu rạp ấn tượng trên FPT Play. FPT Play cũng nâng cấp các kênh truyền hình với chế độ Full HD, bổ sung nhiều phim 4K nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí tại nhà cho những tín đồ phim ảnh. Ở mảng truyền hình theo yêu cầu miễn phí, FPT Play cung cấp các đầu phim bộ, phát sóng song song với quốc gia sở tại như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, kho phim lẻ, TV show và chương trình cho thiếu nhi cũng được cập nhật nhanh chóng.

Giới thiệu về FPT Play - Kho giải trí đa nền tảng, xem mọi lúc mọi nơi
FPT Play sở hữu gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, kho nội dung FPT Play còn cung cấp các ứng dụng học tập online, rèn luyện thể thao tại nhà, ứng dụng Sự kiện trực tuyến...cho phép người dùng trải nghiệm nhiều nhu cầu: học tập, giải trí, chơi game...trên đa nền tảng thiết bị. 
Điểm nhanh những lợi ích tuyệt vời mà FPT Play mang đến: 
- Không cần kéo cáp, chỉ cần truy cập Online là bạn có thể xem giải trí thỏa thích
- Một tài khoản đăng ký có thể xem trên 5 thiết bị cùng lúc (tùy vào gói giải trí đăng ký)
- Đa nền tảng: Bạn có thể sử dụng xem trên tivi, smartphone, laptop, máy tính, fpt play box và set top box. 
- Sở hữu hơn 150 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước (kể cả kênh có bản quyền)
- Hàng ngàn bộ phim điện ảnh, series độc quyền của HBO GO sẽ được phát sóng. 
- Trực tiếp phát sóng các giải bóng đá hàng đầu: Ngoại hạng Anh, Champion Leaguye, V League... và các giải bóng rổ, giải thể thao đỉnh cao khác. 
- Phim bộ, phim lẻ được chiếu song sóng tại các nước sẽ liên tục cập nhật trên app, phục vụ nhu cầu giải trí. 
- Đa dạng chương trình giải trí dành cho thiếu nhi, gia đình, game show, anime, livestream cùng các sự kiện âm nhạc, thời trang hấp dẫn. 
- Tốc độ truyền tải ổn định, chất lượng sắc nét đỉnh cao. 
Hiện tại, FPT Play đang cung cấp rất nhiều gói dịch vụ để bạn có thể chọn lựa tùy theo nhu cầu giải trí. Bạn có thể thực hiện đăng ký Online tại shop.fpt.vn để nhanh chóng sử dụng gói FPT Play đặc sắc này nhé.