1900 6600
Live Chat
1900 6600

5 tựa phim Giáng Sinh nổi tiếng thế giới không thể bỏ lỡ

Tin FPT , 11-12-2020 16:10

Lễ Giáng Sinh là dịp mọi người cùng nhau trang trí cây thông Noel, quây quần bên nhau. Hãy đón một mùa Noel ấm áp cùng gia đình và bạn bè khi xem những bộ phim mang đậm “không khí” Giáng Sinh dưới đây.

Her Magical Christmas (Giáng Sinh Diệu Kỳ)

Bộ phim mở đầu với hình ảnh đường phố đầy màu sắc, vui nhộn, có tuyết rơi, có cây thông Noel cao ngất ngưỡng và những bữa tiệc ồn ào náo nhiệt nhưng câu chuyện của Marie Kendrick lại trái ngược với không khí vui tươi ấy. Cô từng là “Nữ hoàng Giáng Sinh” cho đến khi cô chia tay mối tình đầu đúng ngày Giáng Sinh, từ đó Marie Kendrick mất niềm tin vào Giáng Sinh.
 

 
Để vực dậy tinh thân cho con gái, gia đình Marie đã tặng cô một hộp đồ trang trí Giáng Sinh, từ đó những điều “kỳ lạ” xảy ra. Cô tìm lại niềm vui nhưng không bao lâu thì phát hiện người yêu cũ xuất bản sách viết về mối tình “không như mơ” của họ. Con tim Marie “đã vui trở lại”, Giáng Sinh vẫn tuyệt vời với Marie.

Looks Like Christmas (Có vẻ là Giáng Sinh)

Câu chuyện kể về mùa Giáng Sinh bình dị nhưng không hè nhàm chán tại những ngôi nhà có nhiều thế hệ, Carol là cô gái dành cả cuộc sống của mình cho thời điểm cô yêu quý nhất – chính là Giáng sinh. Định mệnh xảy ra khi một người đàn ông đẹp trai xuất hiện tại thị trấn và thách thức những quan điểm ngày lễ truyền thống của cô.
 

 
Trong quá trình tiếp xúc, Carol đã dần thỏa hiệp với cách nghĩ của người đàn ông đó, cô có một mối tình bất ngờ nhưng không kém phần lãng mạn. Giáng Sinh ấm áp vẫn diễn ra khiến nhiều người xích lại gần nhau hơn. Tình tiết của bộ phim chậm rãi nhẹ nhàng, thích hợp để xem cũng người thân trong dịp Giáng Sinh này.

Better Watch Out (Giáng Sinh Nhớ Đời)

Khác với những bộ phim chủ đề Giáng Sinh tình cảm tươi sáng, Better Watch Out hứa hẹn là một bộ phim “gây tranh cãi” với nhiều người. Bộ phim mang đậm chủ đề Dark Comedy hay còn gọi là “hài đen” mang lại tiếng cười dựa trên những vấn đề phức tạp trong xã hội nhưng “tiếng cười’ ở đây mang nhiều hàm ý khiến người xem phải suy nghĩ. 
 

 
Phim kể về cô gái trẻ Asley, cô làm công việc của một người giữ trẻ, khách hàng của cô là Luke – cậu bé 12 tuổi. Vào đêm Giáng Sinh, ngôi nhà bị một nhóm trộm đột nhập cùng với hàng loạt vũ khí nguy hiểm chết người, Asley và Luke đã chống lại nhóm trộm bằng những cái bẫy chết người. Câu chuyện kinh hoàng diễn ra khiến khán giả bất ngờ vì khác xa với hình ảnh tươi sáng đầu phim.

Merry And Bright ( Merry và Bright)

Chỉ nghe thấy tên thôi đã cảm nhận được đây là một bộ phim có happy ending. Merry and Bright được dịch là “Luôn luôn vui vẻ”. Bộ phim kể về mối tình ngọt ngào của Cate và Gabe. Cate là CEO của một công ty lớn, còn Gabe chỉ là nhân viên làm việc trong công ty của cô. 
 

Trong một lần mẹ Cate sắp xếp cho cô đi xem mắt, Cate đã vô tình gặp Gabe và tưởng rằng đó là đối tượng hẹn hò của cô. Về sau, Cate phát hiện Gabe là nhân viên tư vấn trong công ty kẹo của mình. Thế nhưng sự thú vị của Gabe đã giúp Cate gạt hết những suy nghĩ để bước đến bên anh. Cuối cùng Gabe cầu hôn Cate, cả hai cùng đón một mùa Giáng Sinh hạnh phúc bên nhau.

Christmas In Highlands (Giáng Sinh Trên Cao Nguyên)

Khác với khung cảnh đặc trưng của Giáng Sinh trong các con phố, bộ phim lấy khung cảnh một mùa Giáng Sinh trên vùng cao tại Scotland. Nữ chính là một quản lý cửa hàng tại New York, cô được đề cử đên vùng núi ở Scotland vào ngày Giáng Sinh để mua được loại nước hoa bản giới hạn của một bá tước bảnh bao.
 

Trong quá trình tiếp cận nam chính để ghi lại phóng sự, nữ quản lý hiểu thêm về vị bá tước kia, cả hai dần dần nảy sinh tình cảm. Thời khắc Giáng Sinh ngoài cửa như chứng kiến câu chuyện tình đẹp đẽ của họ. 

Khán giả có thể xem 5 tựa phim trên tại FPT PLAY để tận hưởng những khoảng khắc hạnh phúc bên gia đình, bạn bè trong dịp Giáng Sinh năm nay.