1900 6600
Live Chat
1900 6600

5 tuýp người dù khó tính mấy cũng phù hợp với phong cách giải trí của FPT Play Box

Tin FPT , 03-06-2020 15:31

Cuộc sống, tính cách và lứa tuổi sẽ quyết định sở thích và nhu cầu khác nhau của mỗi người. Thế nhưng, chỉ cần tìm cho mình một thú vui giải trí phù hợp và thú vị sẽ mang đến nhiều màu sắc cho cuộc sống của chính bạn. 

1.    Sống một mình thích tự do
 
Giới trẻ ngày nay thích một cuộc sống tự lập, nên họ chọn cách tách ra khỏi gia đình khá sớm. Cuộc sống độc lập một mình không chỉ thoải mái, tự do mà đôi khi đi kèm là sự buồn chán. Và cách hữu hiệu nhất là hãy dành thời gian “relax” cho bản thân để tận hưởng những thú vui giải trí. 
 
Cập nhật ngay 6 mẫu ghế ngồi thư giãn bán chạy nhất năm 2020
 
Đối với người trẻ, hàng ngàn nội dung giải trí hấp dẫn hội tụ đầy đủ trong thiết bị nhỏ gọn FPT Play Box+. Từ những trận cầu đỉnh cao của các giải bóng đá trong nước và quốc tế như EPL, Serie A… cho đến những bộ phim bom tấn Âu - Mỹ, phim chiếu rạp… Các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến như Spotify, Nhạc Của Tui, YouTube và hơn 5.000 ứng dụng và trò chơi có sẵn trong Google Play như Facebook Watch, Youtube TV, Asphalt 8, Vimeo…

2.    Dân nghiền game
 
 Mua FPT Play Box 4K 2020 Chính Hãng FPT » Giá Rẻ Nhất Hôm Nay
 
FPT Play Box không chỉ đơn giản là thiết bị giải trí truyền hình trực tuyến. Với sự bắt tay chính thức của FPT Telecom và nhà phát triển game mobile hàng đầu thế giới Gameloft. FPT Play Box+ sử dụng công nghệ Bluetooth 4.2 giúp người dùng có thể cùng lúc kết nối cả loa và 2 tay cầm chơi gamepad mang lại những phút giây giải trí cực đã. Còn gì tuyệt hơn khi chơi game trên màn hình TV siêu bự. Và đặc biệt, với cấu hình FPT Play BOX + mạnh mẽ , trải nghiệm game sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều

3.    Gia đình có nhiều thế hệ
 
FPT Play Box - cong nghe hop giai tri gia dinh hinh anh 1 
 
Trong gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống sẽ luôn có những sở thích khác nhau và cách giải trí khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và "gu" của mỗi người. 

Ở FPT Play Box+ phiên bản 2019 chính là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, giúp tối đa hóa trải nghiệm người dùng, đồng thời tăng tính tiện lợi và sử dụng dễ dàng hơn cho tất cả các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi.

Kho nội dung được chọn lọc đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, đồng thời còn được cập nhật thường xuyên những nội dung giải trí mới nhất. FPT Play Box+ sẽ mang tới một mùa hè sôi động và tràn đầy sắc màu cho cả gia đình.

4.    Thường xuyên đi du lịch
 
TOUR DU LỊCH BẮC KINH 5N4Đ GIÁ RẺ TỪ HÀ NỘI
 
Điểm ấn tượng nhất trên FPT Play Box đó chính là sự gọn gàng. Đầu thu sử dụng chất liệu nhựa là chính, nó có kích thước tương đương một cái ổ cứng và dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay. Vì vậy mà các bạn có thể đem nó đi bất cứ đâu và tất nhiên là có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau miễn sao là bạn thích.

5.    Có cuộc sống bận rộn
 
 10 lý do vì sao bạn không nên tự hào vì quá bận rộn

Các tính năng mới như: Chromecast - giúp trình chiếu nội dung từ điện thoại thông minh lên màn hình TV một cách dễ dàng, kết hợp cùng các ứng dụng nội dung giải trí đa dạng giúp nâng tầm trải nghiệm của cả gia đình.

Chromecast cũng là "sự lựa chọn" hữu ích cho những ông bố bà mẹ bận rộn, khi vừa có thể chia sẻ với con những nội dung trên màn hình lớn đồng thời kiểm soát nội dung xem của trẻ, vừa có thể tực hiện thao tác khác trên thiết bị smartphone của mình.