1900 6600
Live Chat
1900 6600

6 bước sử dụng điều khiển FPT Play Box kết nối với Voice Remote

Tin FPT , 23-05-2020 15:41

Thay vì phải điều khiển bằng các nút qua lại trên remote như ở phiên bản cũ, ở sản phẩm mới, để tìm kiếm các bộ phim hay chương trình trên ti vi, người dùng chỉ cần nhấn nút thu âm và ra lệnh, thiết bị sẽ nhanh chóng hiển thị theo yêu cầu nhanh chóng.

Trên FPT Play Box+ cho phép người dùng điều khiển hoạt động bằng giọng nói một cách thông minh thông qua remote đi kèm. Đây là nâng cấp rất quan trọng giúp người dùng sử dụng sản phẩm dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều so với những phiên bản trước đây. Đặc biệt với đối tượng người già hoặc trẻ em sẽ thao tác nhanh chóng và thoải mái hơn. Để sử dụng tính năng đặc biệt này người dùng có thể làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:












Với điều khiển giọng nói Voice Remote kết hợp cùng trợ lý ảo thông minh Google Assistant, cho phép người dùng tìm kiếm nội dung, lên kế hoạch mỗi ngày, điều khiển các thiết bị thông minh cũng như giúp tối đa hóa trải nghiệm và giải trí gia đình.

Với giao diện đơn giản, trực quan, FPT Play Box+  sử dụng hệ điều hành Android TV P, cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các kênh phát trực tuyến mới nhất và những gợi ý chương trình được cá nhân hóa theo sở thích của các thành viên trong gia đình. Các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến như Spotify, Nhạc Của Tui, YouTube và hơn 5.000 ứng dụng và trò chơi có sẵn trong Google Play như Facebook Watch, YouTube TV, Asphalt 8, Vimeo...