1900 6600
Live Chat
1900 6600

6 lý do khiến FPT Voice Remote đang trở nên hấp dẫn người dùng

Tin FPT , 06-02-2020 14:34

Sở hữu những tính năng hiện đại chỉ trên một chiếc điều khiển, FPT Voice Remote sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng đối với người dùng. 

FPT Voice Remote - thiết bị điều khiển bằng giọng nói là một bước tiến mới trong công nghệ thiết bị điều khiển. Sản phẩm được tích hợp với FPT Play Box giúp biến các tivi đời cũ thành Smart tivi thế hệ mới. 
 


Đây là sản phẩm ra đời từ sự đầu tư nghiên cứu tìm tòi của những kỹ sư người Việt nhằm mang đến những dịch vụ truyền hình tốt nhất dành riêng cho gia đình Việt. Chính vì vậy, FPT Voice Remote sở hữu nhiều ưu điểm mới làm hài lòng tất cả khách hàng đã và đang sử dụng thiết bị. Hãy xem ngay 6 ưu điểm vượt trội từ thiết bị này với người dùng:
 
1. Thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo và sắc nét phù hợp với xu hướng thẩm mỹ cao hiện nay của người dùng. 
2. Dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng người dùng từ: trẻ em, người lớn tuổi, người trẻ…. Người dùng chỉ cần thao tác đơn giản bằng việc “giữ phím” và đưa ra khẩu lệnh. Ngoài ra, trung tâm Remote của thiết bị được thiết kế hài hoà với các phím điều hướng dạng vòng tròn và phím OK giúp cho việc thao tác của người dùng trở nên thuận tiện hơn. 
3. Áp dụng công nghệ 4.0 với khả năng nhận diện giọng nói thông minh qua cổng kết nối Bluetooth 4.0, giúp truyền tín hiệu nhanh, mã hoá tốt và đưa ra kết quả chính xác hơn. Điều khiển FPT Voice Remote sở hữu thuật toán được lập trình thông minh sẽ cho phép những gợi ý kiếm gần nhất với khẩu lệnh của người dùng. 
4. Áp dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp nhận diện các âm điệu vùng miền Bắc – Trung – Nam và giọng địa phương. Đặc biệt thiết bị có thể hiểu được song ngữ (Tiếng Anh và Tiếng Việt). 
5. Thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng 
6. Chế độ bảo hành dài hạn với mức giá hợp lý cho một thiết bị thông minh, tiện ích. 

Với những tiêu chí trên đã giúp FPT Voice Remote nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng người dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

Đặt mua điều khiển FPT Voice Remote tại đâu uy tín?

Sở hữu bộ điều khiển Voice remote để tích hợp với bộ sản phẩm FPT Play Box để gia tăng tiện ích giải trí cho gia đình sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. 
 

Đặc biệt, với giá bán lẻ chiếc FPT Voice Remote này chỉ có 390.000đ/chiếc (giá gốc là 690.000đ) hoặc được tặng kèm miễn phí khi mua cùng với bộ sản phẩm FPT Play Box 2019 với giá 1.590.000đ . Với một mức giá quá hợp lý như vậy sẽ là cơ hội để nhiều tín đồ yêu công nghệ dễ dàng sở hữu và khám phá, trải nghiệm những tính năng độc đáo này. 

Tuy nhiên làm thế nào để có thể mua được bộ sản phẩm chất lượng cao,có chế độ bảo hành chính hãng mà không bị mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái kém chất lưọng đang tràn lan trên thị trường là vấn đề rất nhiều khách hàng quan tâm. Cách tốt nhất là lựa chọn mua tại các đại lý uy tín hoặc trên website chính thức fptplay.tv để đảm bảo quyền lợi của mình.