1900 6600
Live Chat
1900 6600

6 tháng ra mắt trên FPT Play, HBO GO chiếm trọn niềm yêu mến của khán giả Việt

Tin FPT , 11-02-2020 10:20

HBO GO lần đầu tiên về Việt Nam với nhiều nội dung hấp dẫn đã thu hút đông đảo khán giả Việt theo dõi trên nền tảng FPT Play chỉ sau chưa đầy 6 tháng ra mắt. 

Mới đây, thông tin đánh giá về “Xu hướng xem phim Streaming” đã mang đến những tín hiệu vui cho những đơn vị kinh doanh truyền hình OTT tại Việt Nam. 

Cụ thể, xu hướng chuyển dịch của nhiều người hiện nay có nhu cầu giải trí phim ảnh trên các ứng dụng trực tuyến đang ngày càng nhiều, đặc biệt tại các đô thị lớn. Tốc độ chuyển dịch này đang tăng rõ rệt, chứng tỏ qua cơn đổ bộ của các ông lớn streaming trong vài tháng qua. 

Chị Nguyễn Thu Hương – Giám đốc nội dung FPT Play chia sẻ những thành công đầu của FPT Play khi đưa HBO GO về Việt Nam.
 
Trả lời phỏng vấn trên bản tin “An ninh ngày mới” ngày 06/02/2020 của kênh Truyền hình Công an Nhân dân (ANTV), chị Nguyễn Thu Hương – Giám đốc nội dung FPT Play cho biết, gần đây Netflix, HBO xuất hiện rất nhiều các bộ phim điện ảnh Việt. Đây là một áp lực lớn đối với các đơn vị kinh doanh truyền hình OTT như FPT Play tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhìn theo hướng tích cực thì đó là cơ hội tốt để thúc đẩy cho nền sản xuất nội dung trong nước phát triển. 

"Sau hơn 6 tháng ra mắt gói HBO Go trên nền tảng ứng dụng FPT Play, qua các số liệu ghi nhận trong hệ thống, thì đa số người xem rất hào hứng với các nội dung vốn là thế mạnh của của HBO: các phim chiếu rạp và đặc biệt là các series độc quyền do HBO tự sản xuất được update song song trên kho video hàng nghìn giờ như Trò chơi Vương Quyền, Những người canh giữ….Thêm vào đó, HBO GO cũng rất chủ động tăng thêm các nội dung khu vực châu Á như các phim chiếu rạp đình đám của Hàn Quốc, Trung Quốc. Việc này đã đánh đúng nhu cầu của người xem" - Giám đốc nội dung FPT Play chia sẻ.
 
 

Trước đó, sự kiện FPT Telecom hợp tác với HBO ra mắt dịch vụ truyền hình trực tuyến HBO Go lần đầu tiên tại Việt Nam trên ứng dụng FPT Play vào tháng 07/2019 đã nhận được sự quan tâm lớn.  Bởi, FPT Play là đơn vị đầu tiên phân phối gói HBO GO tại Việt Nam với 3 kênh: HBO, MAX by HBO, RED by HBO. Khán giả có cơ hội trải nghiệm truyền hình Mỹ đặc sắc với hơn 2.000 giờ phim điện ảnh, series độc quyền từ HBO & từ các studio danh tiếng Hollywood. 

HBO GO cho phép thuê bao xem không giới hạn thư viện nội dung khổng lồ của HBO mọi lúc, mọi nơi. Thư viện này có đến hàng nghìn giờ phim: các nội dung độc quyền (HBO Original, bao gồm phim nhiều tập, phim truyện và phim tài liệu) do HBO sản xuất tại Mỹ và châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách châu Á, các chương trình trẻ em yêu thích. Các serie phim nhiều tập mới sẽ ra mắt trên HBO GO cùng ngày với Mỹ.

Hiện tại, người dùng có thể xem HBO GO qua ứng dụng FPT Play trên điện thoại thông minh và máy tính bảng với hệ điều hành iOS và Android, máy tính xách tay, PC chạy trên Windows và MacOS, hoặc Smart TV chạy trên Android TV, Tizen và WebOS.
 



Tại châu Á, HBO GO đã có mặt tại Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singgapore. Sau Việt Nam, dịch vụ sẽ sớm ra mắt tại các lãnh thổ châu Á khác.

Bên cạnh đó, người dùng có thể lựa chọn các gói HBO GO trên ứng dụng FPT Play tuỳ theo nhu cầu sử dụng: gói HBO GO 30 ngày (79.000 đồng); gói HBO GO 90 ngày (230.000 đồng); gói 180 ngày (460.000 đồng). Gói dịch vụ này có tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc hoặc xem không giới hạn 3G/4G trên Smartphone theo cú pháp: XN1F gửi 1584 (Mobifone), DKF1 gửi 9113 (Vinaphone), DKF1 gửi 386 (Vietnamobile). Thông tin chi tiết và mua gói HBO GO cho khách hàng truy cập tại đây.