1900 6600
Live Chat
1900 6600

An tâm khi giao dịch với FPT Telecom trong mùa Covid

Tin FPT , 07-04-2020 11:38

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã đưa ra các quy định kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt với các nhân viên. Việc này nhằm đảm bảo Khách hàng có thể an tâm về độ an toàn khi tương tác với nhân viên hỗ trợ dịch vụ.

Đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của FPT Telecom trong năm 2020. Để thực hiện hóa điều này, FPT Telecom đã xây dựng và đưa ra nhiều tiện ích công nghệ trong thời gian qua. Tuy nhiên trong mùa dịch Covid, việc đảm bảo sức khỏe cho Khách hàng cũng như gia đình họ là mục tiêu được đặt ra song song với việc đem lại trải nghiệm tốt. Từ đó, FPT Telecom đã đưa ra các quy định kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt với nhân viên hỗ trợ dịch vụ và kỹ thuật. Với Công ty, việc Chăm sóc Khách hàng mùa dịch Covid cũng chính là đem lại sự an tâm, tin tưởng cho Khách hàng.

Nhân viên áp dụng biện pháp an toàn trước khi tiếp xúc với Khách hàng

Theo ghi nhận, nhân viên của FPT Telecom luôn sẵn sàng hỗ trợ khi Khách hàng có thắc mắc về dịch vụ cũng như cần kiểm tra kỹ thuật. Thông thường, khi Khách hàng gọi, kỹ thuật của công ty sẽ tới tận nhà để hỗ trợ theo yêu cầu, tuy nhiên trong mùa dịch, nhiều Khách hàng có tâm lý ‘ngại’ tiếp xúc với người ngoài, hạn chế giao tiếp để tránh nguy cơ lây nhiễm virus. Nắm bắt được điều này, FPT Telecom đã khuyến cáo và yêu cầu các nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật nghiêm túc tuân thủ các biện pháp kiểm tra sức khỏe, diệt khuẩn phòng dịch trước khi tiếp xúc với Khách hàng.

Nhân viên của FPT Telecom sẽ tự theo dõi tình trạng sức khỏe hàng ngày, thực hiện khai báo y tế theo quy định của công ty FPT, nếu có dấu hiệu nghi nhiễm bệnh, nhân viên đó sẽ được khai báo và khoanh vùng cách ly. Hàng ngày, trước khi tiếp xúc với Khách hàng, nhân viên bắt buộc phải đo thân nhiệt cũng như thực hiện các biện pháp phòng dịch một cách nghiêm túc. Đeo khẩu trang, rửa tay theo quy chuẩn và giữ khoảng cách tối thiểu cũng là điều mà mỗi nhân viên phải tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe cho Khách hàng cũng như cho bản thân.

Ngoài ra, Khách hàng cũng có thể an tâm khi tới các văn phòng giao dịch của FPT Telecom vì các giao dịch viên tại quầy được kiểm tra thân nhiệt hàng ngày, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay. Các văn phòng giao dịch của FPT Telecom được phun dung dịch khử trùng thường xuyên trong mùa dịch để không gian luôn sạch sẽ và đảm bảo an toàn.


Với những biện pháp đảm bảo trên, Khách hàng có thể yên tâm khi nhận hỗ trợ từ các nhân viên của FPT Telecom trong thời điểm dịch Covid-19. Mỗi khi cần, Khách hàng có thể liên hệ theo số hotline và ngay lập tức nhận sự hỗ trợ kịp thời của nhân viên FPT Telecom mà không cần lo lắng.

An tâm khi sử dụng các tiện ích Online

Bên cạnh việc tương tác trực tiếp với nhân viên, Khách hàng có thể lựa chọn sử dụng các tiện ích thông minh mà FPT Telecom cung cấp.

Trong mùa dịch, Khách hàng có thể ‘stay home’ - ở nhà mà vẫn đảm bảo được các giao dịch từ xa thông qua ứng dụng thông minh Hi FPT. Đây là ứng dụng giúp Khách hàng thanh toán trực tuyến và kiểm soát mô-đem chỉ với một cú ‘click’ trên điện thoại.
 

Ngoài ra, việc thanh toán sử dụng tiền mặt cũng khiến không ít người phải ‘e dè’ trong thời gian này. Chị Nguyễn Quỳnh Trang, một khách hàng ở khu vực Cầu Giấy (Hà Nội) chia sẻ rằng, khi đọc báo thấy nhiều nước lớn trên thế giới thực hiện việc cách ly, tiêu hủy tiền, thậm chí Mỹ còn cách ly tiền giấy USD từ Châu Á cũng khiến chị lo lắng. Cùng với việc hiện nay ở Hà Nội cũng bắt đầu có những diễn biến mới về dịch Covid-19 nên để đảm bảo an toàn, chị Trang tự đặt ra nguyên tắc ít sử dụng tiền mặt trong tiêu dùng. Không chỉ chị Quỳnh Trang mà rất nhiều Khách hàng khác có thể an tâm thực hiện giao dịch thông qua ứng dụng Hi FPT, ‘tạm biệt’ nỗi lo lây nhiễm từ tiền giấy.

Không chỉ Hi FPT, FPT Telecom còn cung cấp nhiều tiện ích khác thông minh, giúp Khách hàng an tâm 100% trong mùa dịch. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi tới văn phòng làm việc khi đã có IP Camera – camera ghi lại hình ảnh và dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây, giúp giám sát tình hình trong nhà, đặc biệt cần thiết với những gia đình có con nhỏ.
 

Nếu vẫn chưa đủ an tâm, khách hàng có thể tìm tới iHome – thiết bị cảnh báo đột nhập nhạy bén mới được ra mắt không lâu của FPT Telecom. Trẻ còn có thể xem và tua lại các chương trình dạy học trực tuyến thông qua Truyền hình FPT, chưa hết, cha mẹ có thể sắp xếp các chương trình dành riêng cho đối tượng trẻ nhỏ thông qua dịch vụ này.

Trẻ an tâm học – phụ huynh an tâm đi làm, đó là mục tiêu chăm sóc khách hàng từ A tới Z của FPT Telecom trong ‘tâm dịch’ Covid. Khách hàng đừng lo vì đã có FPT Telecom đảm bảo sức khỏe cho bạn và cả gia đình!