1900 6600
Live Chat
1900 6600

'An tâm nhân đôi - Ưu đãi gấp bội' cùng combo Internet và Camera của FPT Telecom

Tin FPT , 25-05-2021 16:00

Chúng ta thường hay nhắc đến sự ổn định của đường truyền như một ưu điểm của Internet FPT, hay nhắc đến dịch vụ Cloud an toàn như một ưu điểm của FPT Camera. Vậy khi sử dụng Combo Internet + Camera, người dùng sẽ có thêm những lợi ích gì?

Trong xu thế phát triển của đủ mọi loại hình dịch vụ hỗ trợ giám sát thường ngày, Combo Internet + Camera ngay lập tức tạo được ấn tượng đến khách hàng nhờ vào những đổi mới theo hướng tích cực hơn, so với hệ thống Camera thông thường:

  • Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng "HAI trong MỘT" đối với cả dịch vụ Camera và Internet.
  • Khách hàng được hỗ trợ tư vấn, ký hợp đồng, lắp đặt, bảo hành, bảo trì cũng như nâng cấp thiết bị trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.
  • Khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi về giá siêu hấp dẫn khi sử dụng đồng thời 2 dịch vụ của FPT Telecom.
  • Người dùng được "bảo vệ nhân đôi" với Dịch vụ Cloud Camera và F-Safe của Internet FPT.

Ưu đãi chính thức áp dụng từ ngày 15/5/2021
 
Nếu trước đây, Khách hàng cần phải liên hệ với những nhà cung cấp khác nhau để yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, thì với combo thông qua An tâm nhân đôi - Ưu đãi gấp bội của FPT Telecom, Khách hàng có thể được chăm sóc cả 2 dịch vụ Internet FPT và FPT Camera cùng lúc. Trải nghiệm Khách hàng từ đó cũng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Hiện nay, FPT Camera đang là một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng nhất, nhờ vào những tính năng tân tiếng và độ bền cao. Với thiết bị FPT Camera Outdoor, lớp ngoài của máy được làm từ bỏ kim loại, chống chịu nhiệt độ môi trường đến 75 độ C và cả tiêu chuẩn chống nước ip66. Vậy nên người dùng sẽ không cần phải lo lắng mỗi khi trời nắng gắt hay cả những khi giông bão.
 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu camera giá rẻ do đơn vị phân phối tối ưu chi phí dẫn tới việc không có bảo hành (hoặc thời gian bảo hành ngắn) hay không có đội ngũ kỹ thuật phủ dủ rộng để khắc phục sự cố tận nơi cho khách hàng. Đây là một điểm cần lưu ý khi lựa chọn camera an ninh cho gia đình bởi các thiết bị công nghệ dù tốt đến đâu cũng khó tránh khỏi gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Với Camera của FPT Telecom, toàn bộ sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 12 tháng, bảo trì và xử lý sự cố ngay trong ngày từ FPT Telecom. Đây là lợi thế lớn mà không nhiều sản phẩm có được, bởi FPT Telecom hiện có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành, giúp việc bảo trì, bảo hành thiết bị thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Bạn đoc có thể liên hệ tổng đài tư vấn lắp đặt theo số 1900.6600, hoặc truy cập vào website https://fpt.vn/shop để tham khảo thêm thông tin chi tiết.