1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bạn hiểu gì về FPT iHome Alarm - cảm biến cửa chống trộm thông minh từ FPT Telecom?

Tin FPT , 17-05-2021 15:15

FPT iHome là thiết bị cảm biến cửa với khả năng phát hiện những thay đổi tức thì của cửa ra vào hoặc cửa sổ, đem lại cảm giác an toàn cũng như giúp bạn theo dõi tình trạng căn nhà mỗi khi đi vắng. 

Anh Lê Quang Anh – Đại diện FPT iHome chia sẻ: “Trong mùa dịch, nhiều hộ kinh doanh phải đóng cửa tiệm, nhân viên được cho nghỉ để giảm thiểu chi phí dẫn đến việc các cửa hàng sẽ trở thành mục tiêu tấn công của kẻ gian vì không có người trông coi. Ngoài ra, việc các gia đình dành thời gian lớn ở nhà tránh dịch khiến cho nhu cầu mong muốn đảm bảo an toàn trong ngôi nhà tăng cao. Chính những yếu tố đó cộng hưởng đã khiến cho thị trường thiết bị an ninh, chống trộm được quan tâm nhiều hơn”. 

Một trong những lý do khiến người dùng Việt khó tiếp cận với hệ thống nhà thông minh chính là giá thành cao, khó sử dụng khi ngôn ngữ chính của các thiết bị là tiếng Anh, và lo ngại độ uy tín về vấn đề bảo mật. Chính vì vậy, được nghiên cứu và phát triển bởi FPT Telecom, FPT iHome là sản phẩm nội địa sở hữu những ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ là sản phẩm công nghệ đem lại cho Quý khách trải nghiệm tuyệt vời. 


Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng

Sở hữu hình dáng nhỏ gọn tiện lợi cùng thiết kế hiện đại, FPT iHome phù hợp để lắp đặt trên nhiều loại cửa khác nhau. Khách hàng có thể lắp đặt sản phẩm trên nhiều bề mặt kính với chất liệu khác nhau mà không lo bị rơi hay làm mất thẩm mỹ của căn phòng. 

Giá thành hợp lý

Một trong những lý do khiến người dùng Việt khó tiếp cận với hệ thống nhà thông minh chính là giá thành cao. Với mức giá chỉ 329.000 VND nhưng sở hữu chất lượng đảm bảo, Khách hàng đã có thể sở hữu FPT iHome để bảo vệ ngôi nhà của mình. 

Dễ lắp đặt, dễ sử dụng 

Có thể chinh phục trên tất cả các loại cửa với mọi chất liệu khác nhau là một trong những điểm mạnh của FPT iHome. Nếu như Khách hàng phân vân chưa sử dụng công nghệ nhà thông minh bởi lo ngại tiếng Anh khó đọc, vậy chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi FPT iHome có hệ thống hướng dẫn dễ hiểu, dễ sử dụng. 


Với tất cả những ưu điểm trên, chúng tôi tin rằng FPT iHome sẽ là một trong những sản phẩm công nghệ được mong chờ nhất trong những năm tới. Hãy sử dụng FPT iHome để được trải nghiệm sản phẩm công nghệ đời mới nhất với mức giá phải chăng, chất lượng tuyệt vời. 

Chức năng thông báo về điện thoại mỗi khi cửa đóng, mở 

Một trong những chức năng nổi bật được ưa chuộng nhất của FPT Ihome là người sử dụng có thể nhận thông báo trực tiếp qua điện thoại có người đóng hoặc mở cửa đã được cài thiết bị FPT iHome. Với chức năng này, các hộ kinh doanh phải tạm đóng cửa, cho nhân viên tạm nghỉ vì dịch sẽ có thể khắc phục được tình trạng mất cắp tài sản. 
 
pwy0fhfHFBLOxBl8UyJ9AcvAhPb-OTCNNTEX64s8gOSINdf31FF5KPazFibXu5uplbFLTFnr1In_JjLxWBPdmwHiE6-kgTekP4E2mwIdG_CCg3OOUZiax1VUSezZ2I2wWj9BTZHx

Đồng thời trong tình hình dịch bệnh COVID ngày càng trở nên phức tạp ở thời điểm hiện tại, việc bố mẹ vẫn phải đi làm nhưng các con được ở nhà mùa dịch khiến phụ huynh không khỏi lo lắng về sự an toàn của các bé. Có thiết bị chống trộm FPT iHome giúp thông báo đến điện thoại phụ huynh mỗi khi cửa mở tự động, chắc chắn các bố các mẹ sẽ yên tâm hơn khi để con ở nhà một mình. 

Tham khảo thêm về FPT iHome tại: https://ihome.fpt.net/