1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bật mí bí kíp săn sale đỉnh cao mùa tựu trường cho học sinh, sinh viên năm học mới

Tin FPT , 24-09-2020 11:23

Hãy mau chóng dắt túi ngay bí kíp và gợi ý sau đây để tìm cho mình một chiếc Laptop vừa bền bỉ lại vừa phù hợp nhất với bản thân cũng như độ dày ví tiền của mình nhé!

Ngày nay, việc có cho mình một chiếc Laptop cũng chính là một mục tiêu được nhiều bạn trẻ nhắm đến vì lợi ích to lớn của nó nhằm phục vụ nhiều nhu cầu cá nhân của mình trong cả học tập và giải trí.


Tuy nhiên, với cả trăm mẫu mã Laptop đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nhiều bạn cảm thấy bối rối, xoay như chong chóng giữa “một rừng” danh sách danh mục sản phẩm mời gọi cũng là điều dễ hiểu, nhiều khi còn tốn hàng tháng trời loay hoay mãi không chọn xong được. Những ngày gần đây, ai ai cũng trở lại trường học rồi, hãy mau chóng dắt túi ngay những bí kíp và gợi ý sau đây để tìm cho mình một chiếc Laptop vừa bền bỉ lại vừa phù hợp nhất với bản thân cũng như độ dày ví tiền của mình nhé!

1. Thương hiệu chọn mặt gửi vàng

Một trong những thứ đầu tiên cần chú ý mỗi khi mua một chiếc Laptop mới chính là thương hiệu. Vài chữ cái ngắn gọn ở logo của mỗi thương hiệu không thể nói lên 100% độ phù hợp và chất lượng tương lai của sản phẩm mình định mua, nhưng chắc chắn sẽ giúp chúng ta an tâm phần nào về những uy tín, truyền thống gây dựng bấy lâu. Từ đó, chúng ta có thể cân nhắc dễ dàng hơn mà không lo quá nhiều rủi ro phát sinh.

Mỗi thương hiệu thường có một "định kiến" và suy nghĩ được giới khách hàng truyền tai nhau sau một thời gian cùng kiểm chứng và trải nghiệm. Chẳng hạn, Apple được biết đến như một nhà sản xuất Laptop mỏng nhẹ, cao cấp với kiểu dáng thanh thoát; Asus, Dell thường được mọi người truyền tai nhau là dòng máy “nồi đồng cối đá” nhờ sự bền bỉ, chắc chắn, hơn nữa còn có đủ các dòng máy đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp...

Ngoại trừ Apple tập trung vào các dòng Laptop cao cấp và chăm chút với giá thành cao hơn, hầu hết những thương hiệu còn lại đều có nhiều sản phẩm trải dài ở mức giá đa dạng, hợp túi tiền nhiều Khách hàng.

2. Chọn cơ sở mua uy tín và chất lượng

Việc lựa chọn mua Laptop hay bất cứ thiết bị điện tử nào tại một địa chỉ uy tín cũng là rất quan trọng. 

Một địa chỉ mua hàng uy tín cần có đủ các yếu tố:

- Nhân viên nhiệt tình giúp đỡ Khách hàng: Yếu tố này có thể được xem như là quan trọng nhất. Việc có nhân viên nhiệt tình giúp đỡ không chỉ làm cho bạn thoải mái khi mua sắm mà còn giúp bạn biết được nơi đó rất chú trọng tới chất lượng dịch vụ, khiến bạn yên tâm khi mua hàng.

- Cung cấp đa dạng các loại máy tính, Laptop: Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi gặp trường hợp muốn đổi sản phẩm, không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.

- Là địa chỉ uy tín lâu năm, được nhiều người nhắc đến: Uy tín được xây dựng trên rất nhiều yếu tố, đặc biệt là phải mất một khoảng thời gian khá dài. Bạn sẽ yên tâm khi mua hàng tại những địa chỉ uy tín bởi bạn có cam kết hàng chính hãng, bạn có chế độ bảo hành, đổi trả, bạn có thể được hưởng những chính sách thanh toán trả góp với lãi suất 0%  và còn có cơ hội được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa.

3. Săn tìm ưu đãi

Việc cuối cùng trước khi đi mua Laptop? Đó chính là săn tìm những ưu đãi để có cơ hội sở hữu một “em” Laptop xịn mà giá còn rẻ hơn niêm yết, phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của bản thân.

Để chào đón mùa tựu trường, FPT Telecom phối hợp cùng FPT Shop ra mắt chương trình ưu đãi giúp học sinh, sinh viên trên cả nước vừa có cơ hội mua Laptop với giá tiết kiệm, vừa truy cập mạng với tốc độ cao, đường truyền ổn định, đảm bảo kết quả học tập hiệu quả.


Cụ thể, trong thời gian từ ngày 25/08 - 30/11/2020, khi mua Laptop tại FPT Shop, khách hàng sẽ được nhận voucher giảm 100.000 đồng cho lần lắp đặt mới dịch vụ Internet hoặc combo Internet và Truyền hình FPT của FPT Telecom. Các sản phẩm Laptop dành cho học sinh, sinh viên tại FPT Shop đều là hàng chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như HP, ASUS, Acer, Lenovo, MSI,... và có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

Ngoài ra, nhằm giúp học sinh, sinh viên tiết kiệm chi phí trong đầu năm học mới, khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào của FPT Telecom, sẽ được ưu đãi giảm 5% các sản phẩm công nghệ tại FPT Shop. 

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng xem tại đây.

Còn chờ gì nữa, hãy tự tay đi săn Laptop chuẩn cho bản thân ngay và luôn thôi nào!