1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bật mí "mẹo" mua sắm trực tuyến thông minh

Tin FPT , 08-06-2020 10:26

Không phải cứ chọn giá ưu đãi rẻ là cách thông minh để mua sắm hàng trực tuyến. Dưới đây là một số gợi ý để bạn mua được những món hàng trực tuyến phù hợp với giá tốt nhất.

Chọn đúng thời điểm mua sắm

Nhằm thu hút khách hàng, các chương trình mua sắm liên tục được đưa ra. Tuy vậy, cũng tùy từng thời điểm mà người dùng sẽ có thể lựa chọn mua được các sản phẩm yêu thích với giá hời.

Nếu muốn mua một chiếc ba lô hàng hiệu với giá phải chăng, hãy theo dõi các trang thương mại điện tử (TMĐT) xem đơn vị nào đang bán giảm giá sản phẩm mà bạn cần. Sau đó, so sánh về giá cả và chất lượng, bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.
 
Lazada anh 1
 
Lựa chọn đúng thời điểm mùa giảm giá có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều về tài chính, mà vẫn có được món hàng ưng ý đúng nhu cầu bản thân.

Ưu tiên hàng chính hãng

Khi bước vào các chương trình khuyến mãi, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hàng triệu sản phẩm được giảm giá. Một trong những bí quyết để mua hàng thông minh là ưu tiên tập trung mua sản phẩm đến từ các gian hàng chính hãng, người dùng có thể an tâm mua sắm các sản phẩm chính hãng 100% và được đảm bảo chất lượng từ các thương hiệu lớn.

Tham khảo đánh giá từ người mua trước

Người dùng nên tìm hiểu kĩ chất lượng sản phẩm thông qua các đánh giá từ những người mua trước đó. Càng nhiều đánh giá tích cực thì chất lượng của sản phẩm càng được đảm bảo.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem số lượng sao mà nhà bán hàng nhận được từ những người mua hàng. Một shop uy tín thường được chấm từ 4/5 sao trở lên. Các phản hồi và đánh giá của người dùng cũng rất quan trọng khi xem xét mức độ chuyên nghiệp của shop. Bạn nên tìm hiểu kỹ chất lượng sản phẩm thông qua các đánh giá từ những người mua trước đó.

Săn mã giảm giá

Trong các đợt khuyến mãi, bạn có thể tìm kiếm khá dễ dàng những mã giảm giá để có thể mua được sản phẩm với giá tốt hơn nữa. Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ shopping TV trên FPT Play Box bạn có thể tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhiều mặt hàng khác nhau: thời trang, nhà bếp, mỹ phẩm...
 
640-FPT-Play-9045-1588074026.png
 
Đặc biệt, ứng dụng sẽ tự động thông báo khi có chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm mới để khách hàng dễ dàng cập nhật. Shopping TV bảo đảm nguồn hàng chính hãng với danh mục hàng chục nghìn sản phẩm đến từ hàng trăm nhà sản xuất nổi tiếng và uy tín, kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng độc đáo cho khách hàng.

Fanpage chính thức Shopping TV: https://www.facebook.com/shoppingtvapp/