1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bật mí trợ thủ đắc lực cho các bà mẹ bỉm sữa chăm con vừa nhàn vừa yên tâm

Tin FPT , 02-10-2020 15:33

Việc cân bằng công việc và chăm sóc con cái, gia đình là nỗi “ám ảnh” của không ít các mẹ bỉm sữa. Và sự an toàn của trẻ cũng là một trong những nguyên nhân khiến các mẹ bỉm phải đau đầu lo lắng. 

Vừa chăm con vừa phải dọn dẹp nhà chưa kể một số chị em còn lo toan công việc bên ngoài, khiến không ít các mẹ rơi vào tình trạng trầm cảm sau sinh bởi không phải ai cũng may mắn có được một người chồng tâm lý biết san sẻ công việc nhà với vợ.


 

Theo số liệu thống kê tỷ lệ phụ nữ mắc chứng trầm cảm sau sinh trên thế giới rơi vào khoảng 10%-20%, ở Việt Nam con số này lên tới 33%, điều này có nghĩa là cứ 100 phụ nữ sinh con xong sẽ có 33 người mắc chứng trầm cảm. 

Một trong những nguyên nhân có thể dễ dàng nhìn thấy được là các bà mẹ “bỉm sữa” thường gặp áp lực trong việc chăm sóc con cái. Đối với họ, sự an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu trong suốt hành trình chăm sóc trẻ. Điều đó lý giải vì sao, nhiều bà mẹ bỉm sữa dù ở nhà hay đi làm đều ở trong trạng thái cố gắng quan sát con cái mọi lúc, mọi nơi dù ở nhà hay đi làm để đảm bảo sự an toàn cao nhất cho trẻ.
 


Nhiều gia đình có con nhỏ dần quan tâm đến sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ để giám sát sự an toàn của con ngay từ khi trẻ mới sinh ra và để chị em bớt căng thẳng, nhàn hạ hơn. Lựa chọn này được các bà mẹ bỉm sữa cảm thấy an tâm hơn, nhàn hơn khi có thể chủ động vừa chăm con vừa tranh thủ dành thời gian cho bản thân. 

Với sản phẩm FPT Camera do FPT Telecom phát triển, sẽ hỗ trợ các tính năng thông minh, tiện lợi phù hợp với nhu cầu giám sát trẻ an toàn mọi lúc, mọi nơi của các bà mẹ bỉm sữa hiện nay. 

Kết nối với thiết bị di động dễ dàng giám sát từ xa

Đây chắc chắn là một tính năng mà các “mẹ bỉm sữa” quan tâm nhất, FPT Camera sử dụng kết nối LAN và Wifi giúp hình ảnh được truyền tải ổn định. Việc dõi theo con mình lúc ăn uống, chơi đùa, nghỉ ngơi qua màn hình điện thoại giúp các bà mẹ an tâm hơn khi đang đi công tác, ở văn phòng làm việc, nấu ăn, hay đang mua sắm, làm đẹp. 
 


 

Quan sát trẻ, hạn chế rủi ro với hình ảnh camera rõ nét



Việc tập trung vào chất lượng hình ảnh của FPT Camera, sở hữu full HD 1080p, hienr thị rõ màu sắc trông điều kiện thiếu sáng sẽ giúp người dùng quan sát, xem lại dễ dàng. Nhờ đó, các bậc phụ huynh yên tâm quan sát con mình kỹ hơn tránh các tai nạn không đáng có vì trẻ em rất hiếu kỳ. Hay kẻ gian đột nhập vào nhà trong đêm có thể nguy hiểm cho con trẻ.