1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bật mí tuyệt chiêu giữ chân khách hàng chốt đơn mỏi tay xuyên Tết

Tin FPT , 09-02-2021 11:44

Tết là thời điểm nhu cầu mua sắm của các gia đình tăng vọt, đây cũng là thời điểm mua may bán đắt của các cửa hàng online. Làm thế nào để giữ chân khách hàng trong suốt mùa Tết trở thành bài toán khó cho những cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online. 

Duy trì tương tác với khách hàng

Các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online nên duy trì việc buôn bán mỗi ngày, thậm chí trong dịp Tết Nguyên đán. Bởi, các khách hàng nữ luôn có niềm đam mê mua sắm không kể thời gian, hoàn cảnh nào, hơn nữa Tết là dịp các nàng hào hứng mua sắm để tút tát lại bản thân.
 

GDt1PNR7iw_cnIn5mfX0aX8xMlc732y36rVOQHFy0A46M0Qt4k_YgbWFwiC9x-9iuvt5MEPp54CTTjOBYwxRiVsX2p41w75YHRyw43DhTbm-mImCELqCFy5NEXp3VqQo5Iry_wLS


Bán online trong mùa Tết, các doanh nghiệp nên tổ chức các buổi livestream để tăng lượng tương tác với khách hàng, thông qua các buổi livestream người bán có thể trò chuyện cùng khách quen và tìm kiếm các khách hàng mới tiềm năng.
 

mnHqXdgFUGjAQCItHnOCsi2vvHdNt2A2v09Nv3sJTknxKi04298jTaIAkSNg5mZfgdlg2y8RL7v8Vk4PJLB6HxmJEEldaJxpLLJ85TUpxZXBeAnHGZR8IOliW9x7692akVMQmQvW

Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi trong Tết vô cùng quan trọng. Đa số các doanh nghiệp buôn bán nhỏ lẻ chỉ đưa ra các chương trình khuyến mãi trước Tết và tăng giá sau Tết do nhu cầu mua sắm sau Tết gia tăng. Vì thế, các doanh nghiệp kinh doanh online nên nắm bắt cơ hội giảm giá ngay trong Tết, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, để khách hàng cảm thấy vừa nhận được một deal giá hời từ các shop.

Nắm bắt deal tốt và chốt đơn nhanh chóng 

Chị Thu Phương, 30 tuổi chủ một shop thời trang online chia sẻ trải nghiệm khi dùng dịch vụ FPT VPN: "Hiện tại đang là mùa Tết, tôi và các bạn nhân viên thay nhau trả lời tin nhắn đặt hàng của khách hàng nhưng luôn gặp vấn đề lỗi mạng, tin nhắn bị ứ đọng khiến công việc kinh doanh của tôi bị ảnh hưởng, đến khi mạng ổn định thì khách hàng cũng tìm một shop khác...".

Thế nhưng, theo chia sẻ của chị Phương thì từ khi bắt đầu sử dụng FPT VPN thì công việc kinh doanh online của tôi suôn sẻ hơn, việc chốt đơn với khách hàng diễn ra nhanh chóng. Các buổi livestream đều không bị giật lag, phản hồi của khách hàng rất tốt.

Lấy nền tảng VPN (công nghệ mạng riêng ảo) FPT Telecom cho ra mắt dịch vụ FPT VPN – dịch vụ “kết nối ưu tiên” trong môi trường internet nâng cao trải nghiệm sử dụng internet của khách hàng. Những shop online có thể sử dụng FPT VPN để livestream không bị gián đoạn, trả lời tin nhắn của khách hàng nhanh chóng, an toàn.
 

57B6i-6iN8Uq2tIAia6mk5w9fdlS7-vxsvqF6BJPwqzlY2u_uSQPERImV1S5SA6x1erF4k_l81tGU-EArrUjDsvPMdC3XR7EbfD0ObZhX4Zjwh7KkPLTuz9YKmb350ZNZ-GaLLHt


Giải pháp FPT VPN đáp ứng nhu cầu ưu tiên tốc độ truy xuất internet quốc tế so với các gói dịch vụ internet phổ thông, nâng cao chất lượng
khi dùng dịch vụ livestream trên Facebook, Tiktok, BigoLive.

Khi sử dụng dịch vụ FPT VPN người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ trên bất cứ nhà mạng nào. Dùng mạng riêng ảo để nâng cao tốc độ internet là một giải pháp lâu dài cho những ai đang đau đầu không biết cách khắc phục tình trạng tốc độ truyền tải mạng chậm. 

Tham khảo thông tin của dịch vụ “kết nối ưu tiên” FPT VPN tại đây hoặc liên hệ số hotline 1900 6600.

FPT Telecom