1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bật mí tuyệt chiêu giúp hội FA cưa đổ crush trong dịp Tết

Tin FPT , 26-01-2021 18:43

Tin vui cho các cặp tình nhân trong dịp đầu năm nay chính là ngày lễ tình nhân 14-2 sẽ diễn ra trong dịp Tết, hội FA khoan “ghen ăn tức ở” mà hãy tham khảo kế hoạch thoát ế cưa đổ crush nhanh-gọn-lẹ.

Với tiêu chí đón Tết Nguyên đán 2021 an toàn do tình hình phức tạp của dịch Covid 19, hội FA nên cân nhắc việc gặp gỡ crush tại những nơi đông người. Tuy nhiên, nếu chỉ có 2 người thì không khí hẹn hò sẽ trở nên ngượng ngùng hơn bao giờ hết. Muốn gây được ấn tượng trong lần gặp đầu tiên, các cô nàng, anh chàng độc thân nên nghiêm túc chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi hẹn hò.

Chăm chút ngoại hình 

Chăm chút ngoại hình là một bước ngoặc quan trọng để gây ấn tượng với đối phương trong lần đầu gặp gỡ. Vẻ ngoài không phải là tất cả nhưng vẻ ngoài phản ánh cá tính của mỗi người, không cần phải xinh đẹp xuất sắc mà phải gọn gàng, ưa nhìn. 

 
Đối với các cô nàng độc thân, sự chỉnh chu ngoại hình sẽ giúp ghi điểm cao với phái mạnh. Trong mắt các anh chàng độc thân, những cô nàng biết yêu bản thân luôn có cá tính độc lập. 
Lưu ý, hội FA phải lựa chọn trang phục khiến bản thân cảm thấy thoải mái nhất, là chính mình nhất. Đừng quên dùng một mùi hương ấn tượng để thu hút đối phương.

Tìm hiểu về đối phương

Sợi dây kết nối quan trọng nhất giữa hội FA với crush chính là sự thấu hiểu. Nhiều mối quan hệ đã đi vào ngõ cụt vì ấn tượng gặp gỡ trong lần đầu nhạt nhòa, nhàm chán do không thể kết nối cùng với nhau. 
 

 
Trước khi gặp gỡ người trong mộng, hãy dành thời gian để tìm hiểu về đối phương, ví dụ: màu sắc yêu thích, thú vui khi rảnh rỗi, điểm chung trong công việc,...Tránh lặp lại những câu hỏi nhàm chán như: “Ăn cơm chưa?”, “Đi ngủ lúc mấy giờ?”.

Xem phim cùng nhau

Thời điểm bắt đầu kỳ nghỉ Tết đã trở nên nhạy cảm do dịch Covid-19 quay trở lại trong cộng đồng, vì thế để đảm bảo an toàn cho cuộc hẹn đầu tiên với crush, hội FA nên hẹn crush cùng xem phim. Vậy xem phim ở đâu mới an toàn?

 
FPT Play chính là giải pháp hiệu quả, đảm bảo xem phim an toàn cùng crush trong Tết năm nay. Người dùng có thể truy cập FPT Play qua website trực tuyến hoặc xem phim, các chương trình giải trí trên ứng dụng FPT Play. Nhờ sự linh hoạt này, hội FA có thể yên tâm mang “rạp phim”  đến nơi hẹn crush để cùng nhau xem phim. Vừa yên tâm với dịch bệnh, vừa giảm bớt không khí ngượng ngùng khi hẹn hò. 

FPT Play là truyền hình internet thế hệ mới với hơn 150 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước. Ngoài ra FPT Play cung cấp nhiều nội dung giải trí đa dạng: phim ảnh, giải trí tổng hợp, thể thao,...Hội FA hoàn toàn an tâm hẹn hò crush với kho phim khổng lồ từ nhiều quốc gia: Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Anh, Mỹ,...

Hãy cùng trợ thủ FPT PLAY “thoát ế” trong Tết năm nay.
FPT Telecom