1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bất ngờ với 4 mảnh ghép tưởng không hợp mà hợp không tưởng trong Nửa Hiệp Cơ Trí

Tin FPT , 15-09-2021 10:00

Kết hợp ăn ý trong Nửa Hiệp Cơ Trí, các nữ chính không hề xuất hiện mờ nhạt mà trở thành 4 mảnh ghép hoàn hảo. Họ đã xuất sắc trở thành 4 'cây hút fan' mang đến thành công cho cả bộ phim.
 

“Nửa Hiệp Cơ Trí" được xem là bộ phim thanh xuân đáng mong chờ nhất trong năm 2021. Bộ phim lấy bối cảnh đại học, kể về góc nhìn của bốn cô gái vừa bước vào cánh cửa đại học và những câu chuyện trưởng thành đầy chông gai của họ trong suốt 4 năm đồng hành. Bộ phim thanh xuân với hướng khai thác gần gũi này sẽ đóng vai trò như cuốn “cẩm nang” dành cho lứa sinh viên năm nhất về một thế giới mới đằng sau cánh cổng đại học, cũng như giúp mọi người hồi tưởng lại quãng thời gian sinh viên tươi đẹp. Với 4 nhân vật nữ chính hoàn toàn khác biệt, chắc chắn khán giả sẽ nhìn thấy bản thân mình đâu đó trong họ.  

Nữ học bá Hạ Lãng Lãng (Thẩm Nguyệt thủ vai)

Trong "Nửa Hiệp Cơ Trí", Thẩm Nguyệt tuy vẫn mang hình tượng cô gái hay ngại ngùng, nhút nhát nhưng sự trưởng thành của Hạ Lãng Lãng theo từng khó khăn và thử thách chắc chắn sẽ khiến người khác khâm phục. Trong những tập phim đầu tiên, học bá Lãng Lãng vì đem lòng thương nhớ "chàng trai thanh xuân" học cùng cấp 3 nên nhất quyết cãi lời mẹ, không đăng ký trường đại học top đầu mà chuyển đến Trùng Khánh học. Liệu cô nàng có thể một bước tiến tới với "chàng trai thanh xuân" của mình hay không? 

Sở hữu thân hình mảnh khảnh, vóc dáng nhỏ nhắn, Thẩm Nguyệt luôn là gương mặt sáng giá cho các phim về thanh xuân. Từ “Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp” (2017) đến “Vườn sao băng” (2018)… Thẩm Nguyệt luôn có sự thay đổi ngoạn mục với tạo hình trong từng tác phẩm. 

Thiên Kim Tiểu Thư Phàn Tiểu Vũ (Vi Vi thủ vai)

Trong phim Phàn Tiêu Vũ là nàng tiểu thư sở hữu gia sản kếch xù khổng lồ, nhưng vì bất hoà khi bố kết hôn cùng mẹ kế, cô nàng đã quyết định đến thành phố khác để học đại học. Tuy vẻ ngoài có phần kiêu căng nhưng bên trong Phàn Tiểu Vũ luôn tồn tại sự mạnh mẽ, với tính cách thẳng thắn và trượng nghĩa, đặc biệt cô nàng cũng có một trái tim ấm áp và rất yêu quý bạn bè.

Chính hình tượng hiệp nữ xinh đẹp trong Nửa Hiệp Cơ Trí, Vi Vi đã thu về lượng lớn fan hâm mộ bởi cá tính độc đáo riêng. Không những vậy, mối tình định mệnh với đàn anh khoá trên cũng được dân tình đẩy thuyền mạnh mẽ trong quá trình phát triển tình tiết phim.



(Vi Vi, Thẩm Nguyệt, Chương Nhược Nam, Trương Hâm Di)


Công chúa đa sầu Hoàng Phủ Thục Mẫn (Chương Nhược Nam thủ vai)

Với vai diễn Hoàng Phủ Thục Mẫn trong “Nửa Hiệp Cơ Trí”, người xem có thể trải qua nhiều cảm xúc với nhân vật mang đậm nét công chúa này. Không chỉ là nàng “hot girl” đa sầu đa cảm, Chương Nhược Nam cũng sẽ đem đến cho người xem hành trình theo đuổi ước mơ và chinh phục tình yêu trong mộng của cô nàng Thục Mẫn.

Trái với vẻ ngoài công chúa kẹo ngọt, Hoàng Phủ cũng có những nỗi niềm riêng. Tuy nhiên cuộc sống luôn mang đến những ẩn số bất ngờ, điều đó đã khiến nàng công chúa từng bước phải trưởng thành. 

Chị đại Dương Gia Thiến (Trương Hâm Di)
 

Khác hẳn với 3 người bạn của mình, mặc dù luôn là người đứng ra giải quyết mọi mâu thuẫn trong nhóm bạn, cô nàng lại cũng mang trong mình nhiều tâm tư và có đời sống nội tâm khá phức tạp. Nhân vật này của Trương Hâm Di giống như quả bom đợi ngày bùng nổ, hình tượng điển hình cho các “”mọt sách” có tâm hồn già cỗi cần được tưới mát.

Mặc dù bị gò bó trong khuôn khổ, Dương Gia Thiến lại có cách 'nổi loạn' rất thú vị. Cô nàng chọn cách trở thành một fangirl để giải toả những áp lực gia đình và học tập.

Hiện phim được mua bản quyền và phát sóng trên FPT Play.