1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bí kíp để tận hưởng một cuối tuần thảnh thơi nhiều trải nghiệm

Tin FPT , 19-07-2020 14:04

Sự bận rộn với công việc đeo bám bạn cả tuần khiến bạn chỉ có thể đi ngủ sớm để lấy lại năng lượng sau một ngày dài và có ít thời gian hơn cho bản thân và gia đình. Hãy thử ngay những bí kíp sau để có một ngày cuối tuần thảnh thơi, không phải quá đắn đo. 

Tự tìm thú vui giải trí tại nhà

 
Thay vì ra ngoài và phải bỏ tiền cho việc giải trí, bạn hoàn toàn có thể thư giãn tại nhà bằng việc nghe nhạc, xem phim, đọc sách hoặc tụ tập bạn bè. Bạn vừa có thể tận dụng thời gian để nghỉ ngơi cuối tuần, vừa thể xem những bộ phim, chương trình yêu thích. Kho nội dung giải trí phong phú của FPT Play sẽ mang đến một thế giới giải trí đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ: phim Bom tấn, phim Bộ phát sóng song song nước sở tại, chương trình truyền hình trong và ngoài nước, Gameloft,...

Sáng tạo những món ăn mới 
 

 
Việc ăn uống bên ngoài thật sự sẽ rất tốn kém và thậm chí là mất vệ sinh, làm hại sức khỏe của mình. Tại sao bạn không tận dụng thời gian rảnh rỗi vào cuối tuần và tự nấu cho bản thân và gia đình một bữa ăn ngon, đầy chất lượng? Thử một vài món ăn mới sẽ giúp bạn thay đổi vị giác cũng như nâng cao kỹ năng nấu nướng của mình. Một bữa ăn ngon quây quần bên gia đình hoặc bạn bè luôn là điều ước ao của nhiều người, nhất là trong cuộc sống nhanh chóng và bận rộn như ngày nay. Đặc biệt, ngay cả khi bạn không giỏi nấu ăn vẫn có thể học ngay theo những công thức các món ăn ngon ngay trên FPT Play. 

Dành thời gian nhiều hơn cho gia đình
 

 
Đã bao lâu rồi bạn chưa dành thời gian cuối tuần của mình để trò chuyện cùng bố mẹ hoặc người thân trong gia đình? Đôi khi những điều tưởng chừng như rất đơn giản ấy lại mang một ý nghĩa vô cùng lớn lao. Những tiếng cười nói hay những câu chuyện hài hước sẽ là một cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng cực kỳ hữu hiệu thay vì tốn tiền với những cuộc vui bên ngoài. Hãy dành thời gian cho gia đình ngay khi còn có thể bởi lẽ chỉ có gia đình mới bên bạn mãi mãi mà thôi.  Đó có thể là cùng nhau ăn uống, xem phim ngay tại nhà, thậm chí cùng nhau mua sắm online trên ứng dụng shopping TV của FPT Play.