1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bí kíp giải trí thảnh thơi mùa 'Cô vy' hết lo buồn chán

Tin FPT , 29-01-2021 15:22

Ngoài trang bị kiến thức phòng chống dịch Covid-19, thì việc chuẩn bị tâm lý cùng những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn bớt căng thẳng, áp lực trong thời điểm ảnh hưởng nặng nề mùa dịch. 

Mở rạp phim tại nhà

Bộ Y tế khuyến cáo người dân không tập trung tại các khu vực đông người và rạp chiếu phim là một trong số đó. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tự tạo cho mình một rạp chiếu phim tại nhà với kho phim phong phú trên các ứng dụng xem phim trên tivi.

 
Cùng với đó, những cải tiến về công nghệ âm thanh, hình ảnh từ những chiếc tivi hiện nay cho phép khách hàng thỏa sức trải nghiệm phim ảnh tại nhà đã nhất mà không cần phải đến rạp chiếu phim. 

Thư giãn cùng sách

Đọc sách cũng là một cách giúp bạn thư giãn đồng thời bổ sung kiến thức hiệu quả. Thay vì xem phim hay nghe những bài nhạc sôi động, bạn có thể chọn riêng cho mình một góc riêng, nhâm nhi ly cà phê và nghiền ngẫm những trang sách. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị không kém.

Chiến game online 

Dành cho những game thủ sành sỏi và tài năng, những tựa game online đình đám trên nền tảng stream luôn hấp dẫn với đồ hoạ đỉnh cao và nội dung hấp dẫn. Để có những trải nghiệm đỉnh cao với hàng loạt các tựa game bom tấn nổi đình nổi đám trên diễn đàn game thủ, và để có những giờ phút thu giãn thả ga khi tận hưởng ngày nghỉ Tết bên bạn bè, một kết nối Internet cáp quang chất lượng cao với tốc độ truyền mạng nhanh “chóng mặt” lên đến 65 Mbps sẽ làm bạn không khỏi thất vọng. Những loạt game online đấu kháng đình đám luôn đòi hỏi game thủ phải ứng biến nhanh chóng với hàng loạt trận chiến bất ngờ. Viễn cảnh đối đầu với địch thủ mà lại bị “sập” mạng sẽ làm “mùa cách ly" trở nên tồi tệ hơn.

Mua sắm "săn" deal

Ngoài những hoạt động giải trí như xem phim, thưởng thức âm nhạc, đọc sách, lướt web và thì mua sắm online cũng là một cách để giải trí. Tất nhiên, với kiểu giải trí tốn tiền này thì bạn phải cân nhắc với khả năng tài chính và nhu cầu của mình, tránh việc chưa hết Tết đã hết tiền tiêu. Đặc biệt, trong mùa Tết có rất nhiều chương trình ưu đãi được các nhãn hàng, thương hiệu tung ra nên rất dễ mua được các mặt hàng giảm giá yêu thích. 
Tất cả các nhu cầu để đảm bảo cho cuộc vui ngày Tết được trọn vẹn đều phụ thuộc chung một nền tảng là Internet.  Sẽ thật rắc rối nếu chúng ta bất ngờ bị mất mạng khi đang thanh toán qua hình thức giao dịch online, hoặc đang chơi game, xem phim thì mạng giật lag khiến hình ảnh bị đơ đứng...Đó chính là lý do vì sao, để đảm bảo cho mọi cuộc chơi được diễn ra suôn sẻ thì việc sở hữu một đường truyền internet chất lượng sẽ là giải pháp tối ưu. 

 
Với tính năng mới ra mắt F-Safe, dịch vụ Internet FPT không chỉ mang đến chất lượng đường truyền ổn định, dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ 24/7, mà còn bảo vệ thông tin người dùng với khả năng bảo vệ linh hoạt. Giải pháp F-Safe vừa có khả năng bảo vệ thiết bị khỏi sự tấn công của virus, mã độc, lại vừa bảo vệ thông tin và quyền riêng tư của người dùng bằng cách ngăn chặn sự theo dõi, truy cập của hacker và những kẻ đánh cắp dữ liệu. Là sản phẩm phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam và sử dụng công nghệ AI tiên tiến có thể học hỏi, cập nhật liên tục, F-Safe bảo vệ người dùng không chỉ trước những nguy hiểm đã được biết tới, mà còn cả những nguy cơ tiềm tàng, mới xuất hiện.

Tìm hiểu thông tin về F-Safe TẠI ĐÂY.

FPT Telecom