1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bí kíp hoàn hảo gây ấn tượng tuyệt đối trong lần đầu ra mắt gia đình nhà bạn trai

Tin FPT , 24-03-2021 09:00

Để không cảm thấy lúng túng, lo lắng và hồi hộp khi chuẩn bị về ra mắt nhà bạn trai, các cô gái cũng hãy tự "bỏ túi" cho mình một vài bí quyết sau để tránh sai sót và giành được thiện cảm của gia đình chàng!

Lựa chọn trang phục phù hợp
 

Một trong những điều đầu tiên mà nàng nào cũng phải nhớ đến, đó chính là lựa chọn trang phục một cách hợp lý. Sẽ thật tồi tệ nếu bạn xuất hiện trước mặt bố mẹ bạn trai với một bộ đồ "khoe body", hoặc lung linh quá mức cần thiết. Chính vì thế, hãy lựa chọn cẩn thận trang phục của mình, đồng thời tham khảo ý kiến của người yêu, xem anh ấy có cảm thấy rằng bố mẹ mình sẽ "ưng" bộ trang phục đó không. Ngoài ra, việc chọn được cho mình một vẻ ngoài ưng ý cũng sẽ giúp cho các nàng tự tin hơn trước mặt bố mẹ người yêu. 

Đến đúng giờ
 

Dù bạn có bận rộn đến bao nhiêu, nhưng nếu đã có hẹn ra mắt gia đình bạn trai, hãy luôn chắc chắn rằng mình đến đúng giờ. Nếu bạn đến muộn, chắc chắn ấn tượng trong mắt các bậc phụ huynh sẽ vô cùng xấu, và điều này hiển nhiên ảnh hưởng rất nhiều về sau. Vậy nên nếu không thể chắc chắn rằng mình nhớ buổi hẹn, hãy đặt lịch trong điện thoại để nhắc bạn vào ngày hôm đó. 

Đừng đến tay không
 

Dù người yêu có bảo là không cần đi nữa, thì cũng mặc kệ anh ấy và chuẩn bị một ít quà cáp cho bố mẹ chàng. Món quà không cần phải quá đắt đỏ, chỉ cần là một hộp bánh, một giỏ quà, hay một giỏ trái cây...cũng đã đủ thể hiện sự tinh tế của bạn rồi.

Trang bị những kỹ năng cần thiết
 

Hầu hết trong những lần ra mắt gia đình bạn trai, bố mẹ anh ấy sẽ rủ bạn ở lại dùng bữa. Và sẽ thật thiếu sót nếu bạn chẳng biết nấu nướng chút nào. Chính vì vậy, hãy tự trang bị cho mình khả năng nấu nướng một vài món cơ bản, để có thể thật tự tin khi đối diện với các bậc phụ huynh, đặc biệt là mẹ chồng. Trên Truyền hình FPT, bạn hoàn toàn có thể theo dõi các chuyên mục về nấu ăn như Nấu Gì Hôm Nay hay Soi Bếp. Qua đó, người xem có thể học được những tuyệt chiêu nấu nướng vô cùng đẳng cấp của những đầu bếp hàng đầu. Với muôn vàn các món ăn được chia theo các chủ đề khác nhau, từ món ta, món tây, cho đến các loại bánh nướng, sẽ không quá khó để bạn tìm ra một lựa chọn phù hợp và đủ đơn giản để gây ấn tượng với mẹ chồng.
 
rr_t7nGRlqK1YbxAIeiVLI5CyEYctQtBCFRGiYU3l9AGhGYt0AP1QPsbaN_WLAVnMhDbbAIRZn2YMc2InzPjx6YiEZnEeiNXEox-htJSnVOJ7BNRV_fZ4xczKuDctYqmkbYC6TAy

Bạn đọc có thể nhấp vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về Truyền hình FPT hoặc liên hệ hotline 1900 6600.

 
FPT Telecom