1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bí kíp lựa chọn camera giám sát ngoài trời đúng "chuẩn"

Tin FPT , 30-06-2020 17:04

Lựa chọn camera giám sát an ninh ở những khu vực ngoài trời, bên ngoài ngôi nhà, cửa hàng...đòi hỏi đảm bảo những yếu tố quan trọng về chất lượng mà người dùng cần lưu ý. 

1. NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN THIẾT BỊ

 
Camera FPT Ngoài Trời - Đăng ký internet, Lắp Đặt Mạng FPT Đồng Nai

Chống chọi được thời tiết khắc nghiệt

Với camera sử dụng ngoài trời, việc chọn camera phù hợp và chịu được sự tác động của thời tiết là điều rất cần thiết. Thời tiết thất thường, kéo theo độ ẩm cao, nhiệt độ khắc nghiệt do đó cần có chọn một dòng camera ngoài trời chất lượng chống chịu được những tác hại của thời tiết.

Bạn cũng nên chú ý dùng thiết bị camera giám sát ngoài trời có ống kính chống chịu tốt với thời tiết xấu. Những ống kính này phải đảm bảo vẫn sạch và khô ráo kể cả khi có mưa hay có tuyết. Tuy nhiên, bạn cũng nên tăng cường bảo vệ nó hơn nữa bởi vì tiếp xúc với mưa nắng liên tục có thể gây ảnh hưởng đến ống kính.

Tùy thuộc nhu cầu chọn camera có hồng ngoại phù hợp

Tội phạm thường đột nhập, ăn cắp và phá hoại tài sản vào ban đêm, do đó việc trang bị camera giám sát bạn cần chú ý đến khả năng nhìn nhận và theo dõi vào ban đêm của của dòng camera này, làm thế nào để có được một tầm nhìn tốt nhất và hiệu quả nhất. Mà tính năng hồng ngoại trong camera ngoài trời quyết định phần lớn vấn đề này.

Ví dụ: Nếu khu vực quan sát nhỏ như một phòng ngủ, loại camera được dùng là camera Day/Night. Khi quan sát ở khu vực rộng mà ở đó việc chiếu sáng là tốn kém và có thể không thực hiện được, loại camera được dùng là camera nhiệt. Camera nhiệt có thể phát hiện xâm nhập mà không cần đến chiếu sáng. Các khu vực rộng có thể kể đến như sân bay, các doanh nghiệp mà có sự trưng bày sản phẩm ngoài trời như ô tô, thuyền hoặc các bãi trông xe lớn.

Ví dụ như nếu khi đang diễn ra hỏa hoạn, camera có hồng ngoại tốt vẫn có thể quan sát vị trí cháy trong điều kiện khói, đếm tối hoặc sương mù. Một số loại cao cấp còn có thể sử dụng trong phòng chống cháy rừng, cháy trên diện rộng.

 Chọn camera có độ quan sát xa (tùy thuộc vào nhu cầu)

Quan sát được bao xa là điều bạn cần và phải chú ý khi lựa chọn dòng camera quan sát ngoài trời. Bởi với một camera chất lượng và có tầm quan sát xa sẽ khiến cho việc giám sát trở nên dễ dàng hơn.

2. CHỌN CAMERA GIÁM SÁT Ở ĐÂU UY TÍN?

Để đảm bảo lựa chọn camera giám sát an ninh tốt thì ưu tiên những thương hiệu uy tín có chế độ lắp đặt và bảo hành tốt sẽ là điều rất quan trọng. Bởi, khi xảy ra bất kỳ sự cố hay vấn đề về camera nếu mua hàng trôi nổi trên thị trường, người dùng không có chế độ bảo hành. Và nếu thuê sửa chữa bảo trì thì chi phí càng cao khi sử dụng. Với camera FPT từ nhà cung cấp uy tín do chính FPT Telecom phát triển sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm ấn tượng về chất lượng và chế độ bảo hành ổn định. 
 
FPT Telecom - Khách hàng cá nhân - Tin tức - Tin FPT - Camera giám ...

Thiết bị Camera outdoor FPT (ngoài trời).
 
Camera FPT ngoài trời (outdoor) đảm bảo: độ phân giải Full HD-1080p, kháng nước, giảm nhiễu khi ánh sáng yêu, chế độ bảo hành 12 tháng, Dịch vụ CSKH 24/7. Đặc biệt, mọi dữ liệu của camera FPT đều được lưu trữ điện toán đám mây (cloud) đảm bảo sự bảo mật và an toàn về thông tin cho người dùng.