1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bí quyết làm việc tại nhà hiệu quả mùa dịch với Fshare

Tin FPT , 31-08-2021 14:24

Biết cách lựa chọn những công cụ phục vụ hiệu quả cho quá trình làm việc online tại nhà sẽ giúp mỗi cá nhân chủ động và tạo ra hiệu suất công việc dù trong bối cảnh đại dịch khó khăn. 

1. Đối với dân văn phòng
 
 

Nếu bạn là dân văn phòng và mỗi ngày bạn phải nhận hàng trăm nghìn các loại file khác nhau? Máy tính của bạn không đủ dung lượng lưu trữ? Đừng lo nhé vì tất cả sẽ được giải quyết nhanh gọn lẹ với “Fshare – Nền tảng lưu trữ hàng đầu Việt Nam“. Đối với tài khoản Fshare Free, bạn đã sở hữu 50GB lưu trữ miễn phí. 

Ngoài ra, khi làm việc ở nhà việc lưu trữ tài liệu hoặc trao đổi hồ sơ hợp đồng với khách hàng tính bảo mật luôn đặt lên hàng đầu. Với Fshare bạn có thể đặt mật khẩu để tăng tính bảo mật cho các tệp tin của mình. Fshare sẽ giúp bạn lưu trữ, chia sẻ tài liệu với đồng nghiệp, đối tác nhanh chóng và hiệu quả. 

2. Đối với dân thiết kế, đồ hoạ
 
 

Với dân thiết kế, việc phải tiếp xúc với các dịch vụ lưu trữ online đã trở thành một phần thói quen của công việc. Đặc thù của ngành này là các file dữ liệu với dung lượng khá khủng. Tuy nhiên, với Fshare bạn không cần phải lo.
Fshare sẽ giúp bạn x2 công việc với gói VIP siêu ưu đãi chỉ với 60.000 đồng/tháng, vừa tăng dung lượng lưu trữ file lên 300GB, vừa đẩy nhanh tốc độ upload, download file nặng. Lúc này việc trao đổi file qua lại đối với dân thiết kế được đẩy cao tốc độ hơn, công việc cũng sẽ làm được nhiều hơn vì thời gian được tiết kiệm ở mức tối đa.

Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tìm kiếm các phần mềm thiết kế chỉ cần 1 bước đơn giản bằng cách mở google và search từ khoá “fshare_[tên môn học cần tìm]”.

3. Đối với dân truyền thông
 

Với dân truyền thông, hình ảnh bạn luôn tất bật với công việc mọi lúc mọi nơi đã không còn gì xa lạ với tất cả mọi người. Lượng công việc khổng lồ, trao đổi và làm việc liên tục với các đối tác, KOLs,… đòi hỏi đôi khi laptop và điện thoại luôn phải bên cạnh bạn 24/24. Biết được nhu cầu đó, đội ngũ Fshare đã tạo nên một ứng dụng dành cho điện thoại Android vô cùng tiện lợi, giúp bạn vừa làm việc hiệu quả trên laptop lẫn điện thoại của mình. Từ đó, Fshare Mobile ra đời với một số tính năng như:

•    Tự động tải lên những hình ảnh và video trên Android một cách nhanh chóng: đây chắc hẳn là một tính năng hay ho dành cho những người không có nhiều thời gian để ngồi upload từng file. Mọi thứ giờ đây đều được tự động hoá.
•    Vẫn lưu trữ ảnh kể cả khi ảnh bị xóa ở thiết bị, giúp giảm dung lượng máy với những file ảnh không cần thiết: tránh trường hợp xóa nhầm, reset máy gây mất dữ liệu, Fshare Mobile vẫn sẽ lưu backup cho bạn, dễ dàng khôi phục lại nếu cần thiết. Giờ đây với dung lượng siêu khủng, nỗi lo hết bộ nhớ đã không còn nữa.
•    Xem phim thả ga với tốc độ không giới hạn. Bạn sẽ không bị ngắt mạch cảm xúc hay phí thời gian chờ phim download đến mỏi mệt nữa. Tận hưởng phim với trải nghiệm tuyệt vời hết sức có thể.

Mọi thứ với Fshare Mobile đều trong tầm tay của bạn. Công suất tối đa cho các dân chơi hệ truyền thông.

Tham khảo thêm thông tin về Fshare tại Fshare.vn