1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bí quyết mua sắ́m cho những người lười ra ngoài shopping

Tin FPT , 07-06-2020 14:56

Tận dụng hình thức mua sắm online sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Và đâu là giải pháp hiệu quả khi ngoài mua sắm trên điện thoại, máy tính thì chỉ cần với chiếc tivi bình thường ở nhà bạn vẫn có thể mua hàng được. 

Chọn mua hàng online


Một trong những lý do khiến nhiều người ngại ra ngoài mua sắm là sợ phải gặp cảnh kẹt xe, khói bụi, nắng nóng... Đó là chưa kể bạn phải chen lấn và xếp hàng vào giờ cao điểm ở các siêu thị hay trung tâm mua sắm.
 
Nghiện mua sắm trực tuyến bị xem là một chứng rối loạn tâm thần ...
 
Mua sắm trên mạng giúp bạn thoát khỏi những phiền phức này. Không chỉ vậy, với Babi.vn bạn còn dễ dàng xem được nhiều sản phẩm, với đủ kích thước, giá phù hợp với nhu cầu của bạn.
Với những ai bận rộn, đây là ưu điểm lớn nhất của dịch vụ mua sắm qua mạng. Thay vì lang thang hàng giờ liền ở các trung tâm mua sắm, bạn có thể ngồi nhà và chọn món hàng ưa thích bằng cách click chuột. Bạn chỉ phái mất từ 15 đến 30 phút để tìm được món hàng mình cần.

Không chỉ vậy, bạn còn có thể chủ động về thời điểm mua sắm. Bất cứ khi nào, dù một giờ trưa hay mười hai giờ khuya, bạn vẫn có thể lướt web và đặt hàng, không phải phụ thuộc vào giờ mở cửa của các trung tâm mua sắm.

Lựa chọn hình thức shopping nào?

Với sự đầu tư về công nghệ, khi sử dụng ứng dụng Shopping TV trên thiết bị FPT Play Box người dùng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất: Quy trình mua sắm đơn giản, tiện lợi, bảo mật thông tin.
Shopping TV cũng hỗ trợ tính năng gợi ý sản phẩm dựa trên sở thích của khách hàng. Đặc biệt, ứng dụng sẽ tự động thông báo khi có chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm mới để khách hàng dễ dàng cập nhật. Shopping TV bảo đảm nguồn hàng chính hãng với danh mục hàng chục nghìn sản phẩm đến từ hàng trăm nhà sản xuất nổi tiếng và uy tín, kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng độc đáo cho khách hàng.
 
640-FPT-Play-2839-1588074026.png
 
Khách hàng chỉ cần đặt qua tổng đài 0818123838 (hỗ trợ 24/7), đơn vị giao hàng tận nhà trên toàn quốc sẽ đảm bảo người tiêu dùng được tiếp cận với dịch vụ chất lượng tốt nhất. Fanpage chính thức Shopping TV: https://www.facebook.com/shoppingtvapp/