1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bí quyết tập luyện chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi khi đại dịch COVID-19 trở lại

Tin FPT , 18-02-2021 09:00

Việc luyện tập thể dục luôn là vấn đề được rất nhiều người lớn tuổi quan tâm, đặc biệt là trong lúc dịch bệnh COVID-19 bùng phát trở lại và có nhiều diễn biến phức tạp trong những ngày qua. 
 
Đối với những người lớn tuổi, việc giữ gìn cho mình một sức khỏe thật tốt luôn là điều được lưu tâm hàng đầu. Khi sức khỏe bắt đầu xuống dốc, cũng chính là lúc mà những bài tập thể dục, bài tập dưỡng sinh giúp ích rất nhiều cho cơ thể. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh đang có nhiều diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, thì việc nâng cao sức khỏe để có được hệ miễn dịch, sức đề kháng tốt là ưu tiên hàng đầu.
 
mcXuxtJ2x0xx5q54mG6A9h7AzsMp1AfGPgFqocSGc3SR05PCezYUAJOUmnrH5uObnv-JUPBWAwhknmrWhmmLiTB-Y6UZaIERmRDKFNSjzmvXHKonCrp-1vswK23rDfMUrxwViW1l
 
Tuy nhiên, cũng chính vì dịch bệnh, nên việc tụ tập ngoài công viên, cùng nhau thực hiện những động tác dưỡng sinh của những người lớn tuổi người nhường như đã không còn phổ biến như trước. Bởi việc tập trung đông người có thể đẩy nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh lên rất cao, còn nếu đeo khẩu trang thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hô hấp của cơ thể. 

Chính vì thế, việc tập luyện ngay chính ngôi nhà mình là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Đối với những ai là Khách hàng của Truyền hình FPT, đều có thể em chương trình Tôi dự tập, dành riêng cho người cao tuổi. Chương trình được ra mắt và phát sóng đúng với thời điểm dịch Covid-19 đang có những diễn biến vô cùng phức tạp, do Truyền Hình FPT phối hợp với liên đoàn thể dục thể thao, liên đoàn Yoga Việt Nam xây dựng và phát sóng.
 
2pp9RpTE0Af84nIjjZxhdWdfrrADouimh4gI6oTnJj9Mec03nOnBaqK_wjzJyubWgA69j9vfNwfEGedWNeh7MkH62PM7Ld9DUFfEdkL5mdGtDp03kEvMFgq34A59MIzqv1qJQfY0

 
Chương trình bao gồm rất nhiều bài tập thể dục chuyên nghiệp và bổ ích, giúp cho các bác lớn tuổi có phút giây thư giãn, thoải mái và nâng cao sức khỏe ngay tại nhà. Tôi tự tập được chia thành 2 phần khác nhau, bao gồm Bài tập thể dục Thông thường và Bài tập Yoga. Những Bài tập Thông thường sẽ bao gồm các động tác đơn giản mà bất kỳ người nào tham gia cũng đều thực hiện được. Trong khi đó, Bài tập Yoga được dành cho những người có thói quen tập yoga với những động tác đem lại những hiệu quả trong việc rèn luyện và nâng cao sức khỏe.
 
Pqef1V9yNF90pXCrBL3sE2ay9MHeVc7S2qZR8gthUqf05mR8GHTgNDwt0NgQ4iwopTx1qF0KqKgTsEagsWNHTrFb7G4A29BsFq88rl3QX0aM2XXtNxUhUSZSIZ11F3MioDPE4C-5
 
Thời gian tập luyện cho mỗi bài tập kéo dài từ 10-15 phút, chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình FPT vào mỗi buổi sáng các ngày trong tuần và sẽ được phát lại trong mục hướng dẫn tập luyện (Kho ứng dụng Thể thao của Truyền hình FPT).

Để xem chương trình Tôi tự tập bất kỳ lúc nào, người dùng chỉ cần làm theo 4 bước cơ bản: 

Bước 1: Nhấn nút Home trên điều khiển
Bước 2: Chọn ứng dụng Thể Thao 
Bước 3: Chọn mục tiêu Hướng dẫn tập luyện
Bước 4: Chọn chương trình Tôi tự tập 

Với những thao tác đơn giản này, sẽ không quá khó để bất kì ai có thể theo dõi và tập luyện theo những bài tập bổ ích của chương trình Tôi tự tập trên ứng dụng Thể thao của Truyền hình FPT. 

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về Truyền hình FPT hoặc liên hệ hotline 1900 6600.
FPT Telecom