1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bí quyết trở thành 'nửa kia' tinh tế của phái đẹp nhân ngày 20/10

Tin FPT , 20-10-2021 10:00

20/10 chính là thời điểm thích hợp để các đấng mày râu thể hiện sự yêu thương và quan tâm đến 'nửa kia'. Trong thời điểm hạn chế ra ngoài mùa Covid-19, các gợi ý dưới đây sẽ khiến các chàng trai ghi điểm tuyệt đối trong mắt phái đẹp.

Việc hẹn hò tưởng chừng rất đỗi bình thường nhưng lại thay đổi chóng mặt từ khi có dịch Covid-19. Những buổi ăn tối lãng mạn ở nhà hàng hay những cuộc hẹn tại các rạp chiếu phim dường như trở nên 'xa xỉ'. Thay vào đó, các hoạt động bất ngờ và giản dị ngay tại nhà sẽ khiến các nàng đổ gục. 

Anh Tuấn Tú, 30 tuổi chia sẻ: "Hai vợ chồng tôi đã làm việc tại nhà hơn 3 tháng, sinh hoạt mỗi ngày của chúng tôi gần như đều giống nhau: thức dậy, nấu ăn, làm việc, dọn dẹp nhà cửa,...đến hết ngày. Vì vậy nhân ngày 20/10 sắp tới tôi muốn tạo nên một bất ngờ, làm mới cuộc sống hôn nhân của chúng tôi. Tôi quyết định sẽ tự tay chuẩn bị một bữa tối thật lãng mạn dành cho vợ."

Nếu như vẫn chưa biết cần chuẩn bị gì cho ngày đặc biệt, các đấng mày râu hãy tham khảo những 'phương án' hữu ích dưới đây:

Tặng quà bất ngờ 

Phụ nữ luôn muốn được yêu thương và chiều chuộng, đừng quên dành tặng người phụ nữ quan trọng của mình một món quà ý nghĩa kèm theo một lời chúc lãng mạn. Một món quà sẽ mang đến không khí tươi mới và sự bất ngờ dành cho các nàng, khi cả hai đã có nhiều thời gian ở cạnh nhau hoặc đang tạm xa cách vì tình hình dịch bệnh.
 
Hãy dành tặng những món quà thiết thực, phù hợp với sở thích của các nàng như: đồ trang điểm, quần áo, trang sức, đồ handmade, thiết bị công nghệ, đồ trang trí nhà cửa,...Tuỳ theo sở thích của nửa kia, cánh mày râu có thể lựa chọn một món quà khiến các nàng đổ gục khi nhận được trong ngày 20/10.

Chuẩn bị bữa tiệc lãng mạn 

Hạn chế ra ngoài để bảo vệ sức khoẻ, nhiều người không thể dẫn người yêu, vợ đi hẹn hò ở những nơi sang trọng, đắt đỏ.  Các đấng mày râu hãy tinh ý tổ chức một bữa tiệc bất ngờ tại nhà. 

Trong lúc nửa kia đang bận rộn với con nhỏ, công việc, các chàng có thể vào bếp làm những món ăn đơn giản, chuẩn bị một ít vật dụng trang trí như bong bóng, nến,… để hai người có một bữa tối thật lãng mạn. Kể cả khi các chàng là người vụng về, chắc hẳn các nàng cũng sẽ rất hạnh phúc khi tận hưởng bữa tối được chính người mình yêu chuẩn bị. 
 


Bữa tiệc diễn ra chính là thời điểm thích hợp để các đấng mày râu dành tặng món quà nhỏ cho nửa kia. Không chỉ chuẩn bị thức ăn, các chàng cần lưu ý đến không gian bữa tiệc, đừng quên trang trí bàn tiệc cùng nến, hoa và rượu vang.

Thưởng thức bộ phim cả hai cùng yêu thích

Xem phim là một hoạt động nên có trong một buổi hẹn hò của các cặp đôi yêu nhau. Dù không thể đưa các nàng đi xem phim tại rạp như thường ngày, các chàng vẫn có thể sắp xếp một buổi xem phim tại nhà cùng nửa kia.
 

Các chàng trai hãy mở ngay FPT Play trên điện thoại thông minh, laptop, TV để chọn những bộ phim hấp dẫn, lãng mạn trong lúc hẹn hò cùng người ấy. Tùy theo sở thích xem phim, các cặp đôi tha hồ lựa chọn phim từ nhiều thể loại: kinh dị, tình cảm, tâm lý, ngôn tình để xem cùng nhau. 

Chưa hết, các chàng có thể “lấy lòng” nửa kia với kho giải trí khổng lồ từ FPT Play: hơn 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước, những chương trình giải trí, phim bộ, phim chiếu rạp từ Anh, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc,...Các cặp đôi có thể lựa chọn những bộ phim để hâm nóng tình cảm trong ngày 20/10 như: Người Phụ Nữ Mang Tên "Niềm Vui", Nghị Lực Sống, Bộ Ba Siêu Việt,...
 

Để buổi xem phim trở nên lãng mạn không khác gì với không khí xem tại rạp, các chàng trai hãy trang trí không gian xem phim với một chút ánh đèn lung linh cùng mùi hương dễ chịu từ nến thơm. Chắc chắn các nàng sẽ cảm động với những món quà ý nghĩa, lãng mạn này.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.
FPT Telecom