1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bí quyết tự tin ra mắt nhà người yêu cho các cô nàng hậu đậu không lo mất điểm

Tin FPT , 17-03-2021 19:07

Quyết định ra mắt gia đình người yêu chưa bao giờ là dễ dàng với các chị em phụ nữ, nhất là các nàng hậu đậu. Cuộc gặp gỡ này như một dấu mốc cho hành trình tình yêu lâu dài của các cặp đôi. Các cô nàng hậu đậu hãy ghi nhớ những mẹo nhỏ sau để ghi điểm với bố mẹ chồng tương lai nhé. 

1. Chuẩn bị tâm lý
 

Trước ngày ra mắt gia đình người yêu, chắc hẳn các nàng luôn trong trạng thái bồn chồn lo lắng, hàng loạt các câu hỏi và các viễn cảnh được các nàng đặt ra: Làm thế nào để gây ấn tượng tốt với gia đình bạn trai? Liệu gia đình bạn trai có thích mình hay không? Gia đình bạn trai thích mẫu con dâu như thế nào?...Việc các nàng cần làm trong lúc này chính là giữ tâm lý thoải mái, bình tĩnh trước ngày gặp gỡ.
 

W18Zfcs3VLUxjqOPGDZw8sEVZTS-xkaZwqFwvDQBia-omrYMZpgkyLE7dP2JmMELFckZOpgbLoetmq3OQFlwAlpYFCrU1bRh2an9pO9i2jGVOt1Xw3LyPJzmS035VL6ing
 

Biết người biết ta, các nàng hãy cố gắng tìm hiểu về gia đình bạn trai: sở thích của từng thành viên, sự gắn kết của các thành viên trong gia đình, món ăn yêu thích,...Qua lời kể của bạn trai, các nàng hãy hình dung sơ nét về các thành viên để gây ấn tượng tốt. 

2. Chuẩn bị quà ra mắt 

Việc tặng quà cho gia đình người yêu trong lần gặp đầu không chỉ là việc của các đấng mày râu, chị em phụ nữ nên thử chuẩn bị quà tặng cho gia đình bạn trai. Món quà gặp mặt sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt phụ huynh đồng thời thể hiện sự khéo léo, tinh tế của các nàng.
 

WiVy4yMbI3w1x38-w1UnqRJjMPYMQdD-f2VZajwFdna_QMqBJLhNvKqFOyhxWVKqFmuIAWuZQUA__JrqN7SgQEUIEeO6AoMGQQValkG4Ikf6PNK7xRpazep6fjRFsl10Tw
 

Tùy theo mức độ thấu hiểu đối phương, chị em phụ nữ hãy lựa chọn những món quà như: giỏ trái cây, mỹ phẩm, đồ công nghệ,...Chu đáo hơn, các nàng có thể lựa chọn những món quà riêng theo sở thích cho các thành viên trong gia đình bạn trai.  

3. Tạo thiện cảm 

Việc gây ấn tượng tốt với gia đình người yêu tưởng chừng dễ nhưng thực tế lại không dễ dàng chút nào. Bởi, chị em phụ nữ luôn đối mặt với câu hỏi: “Làm thế nào để tại được thiện cảm từ lần gặp đầu tiên?”. Ngoài chuẩn bị quà tặng, các nàng có thể tạo thiện cảm trong quá trình gặp mặt gia đình bạn trai qua những hành động, lời nói tinh tế, khéo léo. 

2D_xG_XJnn6BzR3AQbIXPNZW7mblEnaA4AhCfx4fmpAa5TEAl6U4_M5e5HFDaW4NXAPsQKCiZ0e7M6GOyXXYSuTK_E69REWr0t2Oxd62zbr28RrZBPE0BefoxtqxsCgdgA
 

Chị Ngọc Như, 35 tuổi chia sẻ kinh nghiệm ra mắt gia đình chồng: “Ngày đầu tiên ra mắt gia đình bạn trai, bây giờ đã là chồng chị, chị được mời đến ăn cơm cùng gia đình anh ấy. Nấu ăn là sở trường của chị nên chị đến sớm phụ giúp mẹ chồng, nhờ tài nấu ăn mà chị được gia đình chồng yêu thương đến tận bây giờ.”

Đối với các cô nàng hậu đậu, nấu ăn là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, tuy nhiên nhiều cô nàng vẫn muốn tạo ấn tượng tốt với gia đình người yêu nhờ tài năng bếp núc của mình. Nhờ công nghệ phát triển nên việc học nấu ăn không còn là một bài toán khó, chị em phụ nữ không cần phải đi đến các trung tâm dạy nấu ăn, mà vẫn có thể học qua màn ảnh nhỏ. Các chương trình dạy nấu ăn trên FPT Play đã thu hút lượng lớn phái đẹp theo dõi. 

jLbdGGuJXNEBVlGNrYejALNkVe6OagzeaBMnnjdGI9YXyAIcBvGDdSgopUHw8x9g98-aS-HKawZ9WaUExKQpT783l2zHnPTsM3phfsrMNQabTa0LpWiVGnK2wgrkpj4vqA
 

Không chỉ được biết đến với kho giải trí khổng lồ hơn 150 kênh truyền hình hấp dẫn, FPT Play mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới. Chuyên mục Edumall của FPT Play cung cấp những video hướng dẫn nấu ăn chuẩn Tây-Ta, từ những món bình dân đến các món ăn phức tạp với công thức, cách làm dễ dàng. Các nàng có thể tự học nấu ăn trên FPT Play qua nhiều nền tảng: di động (IOS, Android), website, FPT Play Box, Smartphone,... 

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website  tại đây. 
 

FPT Telecom