1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bí quyết xua tan "nỗi ám ảnh" cho những cô nàng FA trong ngày 8/3

Tin FPT , 02-03-2021 08:45

Ngàt quốc tế Phụ nữ (8/3) hằng năm được diễn ra nhằm tôn vinh và bày tỏ sự trân trọng đối với những người phụ nữ. Kể cả khi chưa tìm được nửa kia, các nàng độc thân vẫn có rất nhiều cách để tận hưởng dịp lễ này một cách thú vị nhất. 

Tặng quà cho những người mình yêu quý 

Trong cuộc sống, chúng ta luôn có những người phụ nữ mà mình yêu quý. Nếu thường ngày ta ngại nói lời yêu thương thì một món quà nhỏ xinh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, đây sẽ là cách hay nhất để ta bày tỏ sự trân trọng, yêu thương đối với họ. 

 
Một chiếc kẹp tóc, một bó hoa hay thậm chí là một tấm thiệp nhỏ ghi những lời chúc chân thành cũng đã đủ để khiến cho những người ta yêu quý hạnh phúc trong ngày lễ đặc biệt này. Không chỉ thế, những nụ cười và sự hạnh phúc của họ cũng khiến ta cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn. 

Chăm sóc bản thân

Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, vì vậy chúng ta càng nên yêu thương chính bản thân mình. Nếu những ngày qua, các cô nàng độc thân vô tình bị cuốn vào vòng xoáy công việc và không có thời gian cho chính mình, ngày 8/3 hẳn là một dịp không thể thích hợp hơn để phụ nữ chăm sóc và nuông chiều bản thân. 
 

 
Các nàng có thể làm những điều mình luôn mong muốn từ lâu: học một môn thể thao mới, tập làm bánh, đọc một quyển sách mới, đi mua sắm thỏa thích,... Các nàng cũng có thể dành cả một ngày dài chỉ để nằm tận hưởng trên chiếc ghế sofa, vuốt ve chú mèo cưng hoặc xem một bộ phim yêu thích. Và dù các nàng có làm gì trong ngày này, đừng quên rằng bản thân mình luôn đáng được yêu thương và trân trọng.

Mua sắm online thả ga

Mua sắm luôn là một sở thích hàng đầu của phái nữ bởi mua sắm giúp phụ nữ giải tỏa bớt những căng thẳng. Đặc biệt trong thời đại chuyển đối số hiện nay, phụ nữ ngày càng “mê mệt” hình thức mua sắm trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng. Trong dịp 8/3 sắp tới đây, các cô nàng độc thân còn chần chừ gì mà không tự thưởng cho bản thân những món quà các nàng  luôn ao ước. 

Nếu yêu thích việc shopping online, các nàng hãy trải nghiệm mua sắm trên TV với ứng dụng Omni Shop của FPT Play Box+. Đây chính là ứng dụng mua sắm đầu tiên cho phép người dùng thao tác mua sắm ngay trên chính TV của gia đình. 

 
Ngoài ra, người dùng được trải nghiệm mua sắm bằng chính giọng nói của mình, nhờ tính năng điều khiển bằng giọng nói được tích hợp trên Voice Remote của FPT Play Box+.

Hiện tại Omni Shop có hơn 5.000 sản phẩm với nhiều loại mặt hàng đa dạng: điện gia dụng, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, điện tử và phụ kiện, may mặc và thời trang,...các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm với xuất xứ, giá thành của các sản phẩm. Chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới, fanpage Omni Shop luôn cập nhật ngay những deal khuyến mãi hấp dẫn cho chị em phụ nữ thỏa thích mua sắm. 

Xem thông tin chi tiết về Omni Shop tại đây hoặc liên hệ số hotline 1900 6600.
 
FPT Telecom