1900 6600
Live Chat
1900 6600

Biệt đội chó Bull: Điều tra ngoài giờ - Bộ phim đáng xem nhất tháng 5 đã có trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 31-05-2020 15:56

Biệt đội chó Bull: Điều tra ngoài giờ có nội dung vô cùng độc đáo mà bạn không thể bắt gặp ở bất kỳ bộ phim trinh thám nào trước đó. Phim được phát sóng song với Hàn Quốc tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy từ 24/05 bạn nhé.


Được biết đến như một cảnh sát nhiệt tình với năng suất phá án vô cùng ấn tượng, Jin Kang Ho (do Cha Tae Hyun thủ vai) luôn cố gắng phá án và bắt được nhiều tội phạm nhất có thể, vượt qua cả nhiệm vụ anh được giao. Với nhiệt huyết và tài năng của mình, anh trở thành một cảnh sát xuất sắc nhưng chính vì điều này mà anh không thể hòa đồng với đồng nghiệp của mình.

Tuy nhiên điều này không gây cản trở cho quá trình phá án của anh, thậm chí anh cảm thấy làm việc một mình mang lại hiệu quá tốt hơn. Anh vẫn làm việc một mình cho đến ngày anh gặp được Kang Moo Young (do Lee Sun Bin thủ vai).  Cô là nhà sản xuất của chương trình truyền hình chuyên điều tra những vụ án mà cảnh sát chưa “giải” được.

Kang Moo Young có niềm đam mê mãnh liệt giải quyết các vụ án “khó nhằn” chưa có lời giải như Kang Ho. Chung niềm đam mê đã khiến Kang Ho và Kang Moo Young kéo gần khoảng cách với nhau hơn. Cả 2 đã đồng ý hợp tác để giúp thế giới tốt đẹp hơn, không còn những tên tội phảm nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.
 

Điều quan trọng là cùng tham gia phá án với họ là những thành viên không ai ngờ đến. Họ là một cựu chuyên gia hình sự, một giám đốc điều hành quán bar, một tay đấm bốc huyền thoại và một giám đốc nhà tang lễ, người từng đứng đầu đội khám nghiệm tử thi tại Cơ quan Pháp y Quốc gia. Một biệt đội “chó săn” với đầy đủ nghiệp vụ có thể phá bỏ mọi vụ án khó khăn nhất không thể kiếm được ở bất kỳ đâu.

Chung lý tưởng mong muốn xây dựng thế giới ngày càng tươi đẹp hơn, loại bỏ tất các các khối u ác tính trong xã hội, những con người tưởng chừng mãi mãi không liên quan đến nhau đã tập hợp lại kề vai sát cánh thành một biệt đội.

Tuy bộ phim xoay quanh các tình tiết trinh thám “rùng rợn” nhưng cũng không thiếu các tình huống dở khóc dở cười. Đây là bộ phim được nhiều người đề cử nên xem nhất tháng 5/2020. Bạn còn chần chờ gì mà chưa thưởng thức ngay Biệt đội chó Bull: Điều tra ngoài giờ miễn phí trên Truyền hình FPT từ ngày 24/5.

Thực hiện theo các bước sau đây để xem phim nhé:

➡ Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.
➡ Bước 2: Vào tiểu mục BỘ HÀN QUỐC.
➡ Bước 3: Chọn phim BIỆT ĐỘI CHÓ BULL: ĐIỀU TRA NGOÀI GIỜ.

Chúc bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời với Truyền hình FPT.