1900 6600
Live Chat
1900 6600

"Biệt đội chó Bull - Điều tra ngoài giờ": Đánh dấu màn tái xuất của diễn viên gạo cội Cha Tae Hyun trong năm 2020

Tin FPT , 24-07-2020 08:31

Biệt Đội Chó Bull là bộ phim điều tra, hành động với sự tham gia của Cha Tae Hyun, Lee Sun Bin. Biệt Đội Chó Bull được FPT Play mua bản quyền phát song song với Hàn Quốc và được cập nhật vào tối Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần.

Team Bulldog: Off-duty Investigation đánh dấu lần tái xuất màn ảnh đầu tiên của diễn viên gạo cội Cha Tae Hyun sau bê bối đánh bạc. Đồng hành cùng anh là nữ diễn viên Lee Sun Bin - bạn gái của "hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo. Cha Tae Hyun vào vai Jin Kang Ho, một cảnh sát nhiệt huyết và tài năng, người sẵn sàng dùng mọi cách để bắt được tội phạm.
 

 
Do tính cách kì quái, anh cũng không hòa đồng cùng các đồng nghiệp. Trong khi đó, Kang Moo Young (Lee Sun Bin) là PD của một chương trình truyền hình chuyên nhắm đến điều tra những tội phạm mà cảnh sát chưa "rờ gáy" được. Cô sẵn sàng liều lĩnh để vạch trần sự thật đến công chúng. Kang Ho và Moo Young tình cờ gặp nhau và cùng hợp tác để giải quyết những vụ việc còn trong bóng tối.

Team Bulldog: Off-duty Investigation hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng không kém phần kịch tính với những cảnh hành động hấp dẫn. 
 

 
Biệt Đội Chó Bull được FPT Play mua bản quyền phát song song với Hàn Quốc và được cập nhật vào tối Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần.