1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bình Phước: FPT Telecom đồng hành cùng Thành Đoàn tri ân các gia đình có công với cách mạng

Tin FPT , 27-07-2020 10:54

Ngày 22/7 vừa qua, FPT Telecom Chi nhánh Bình Phước kết hợp cùng Đoàn Phường Tân Phú tổ chức chuyến thăm hỏi, động viên một số gia đình có công với cách mạng trên địa bàn. 

Cụ thể, các thành viên trong đoàn đã đi đến 20 hộ gia đình là những người có công với Cách mạng đang sinh sống tại địa bàn phường Tân Phú. Đa phần, các cá nhân đều là những người cao tuổi, gặp khó khăn trong vấn đề sức khỏe và đời sống. Chuyến thăm và tặng quà của FPT Telecom cùng thành Đoàn như một món quà tri ân cảm ơn những đóng góp của các gia đình có công Cách Mạng và chia sẻ những khó khăn mà các gia đình đang gặp phải. 


Một gia đình có công với Cách Mạng trên địa bàn phường Tân Phú, Bình Phước được thăm hỏi động viên. 
 
Là một trong những thành viên tham gia chương trình, chị Nguyễn Thị Kiều Đơn chia sẻ: “Chương trình giúp chúng tôi có cơ hội được nghe những câu chuyện ý nghĩa của các gia đình có công với Cách Mạng. Hiểu thêm được những hoàn cảnh khó khăn và góp sức chia sẻ với từng gia đình sự quan tâm thiết thực nhất”.
 


Những món quà như một lời tri ân sâu sắc từ FPT Telecom và Thành Đoàn dành cho sự hy sinh, đóng góp của các gia đình.
 
Đây là hoạt động vì cộng đồng của FPT Telecom chi nhánh Bình Phước đồng hành cũng chương trình "Tiếp bước anh hùng" - Chương trình kỷ kiệm 73 năm ngày Thương Binh - Liệt sỹ, tri ân những gia đình có công với Cách mạng do Thành Đoàn tổ chức. 

Chương trình có sự tham dự của bà Trần Thị Hải Thương - Chủ tịch Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam phường Tân Phú, Bà Đà Thị Hoan - Phó Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ phường, ông Trần Văn Anh - Bí Thư Đoàn phường, các Đoàn viên Thanh niên và CBNV FPT Telecom chi nhánh Bình Phước. 
 


Kết thúc chương trình "Tiếp bước anh hùng", đoàn tiếp tục thực hiện chương trình tuyên truyền bảo vệ môi trường. Theo đó, 20  ấn phẩm "Cấm đổ rác" kết hợp giữa FPT Telecom chi nhánh Bình Phước và Đoàn phường Tân Phú cùng thực hiện thi công tại tuyến đường chính trên địa bàn.