1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bộ phim 'Thế giới hôn nhân' đang gây sốt trong cộng đồng sẽ có mặt trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 11-05-2020 13:55

'Thế giới hôn nhân - The world of the married' với bản Vietsub và Thuyết minh sẽ sớm có mặt tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT và Foxy vào ngày 17/5, cùng đón xem nhé!
 
'Thế giới hôn nhân' là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2020, với sự tham gia của các diễn viên Kim Hee-ae, Park Hae-joon và Han So-hee. Tính đến 02/05/2020, 'Thế giới hôn nhân' là bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc, vượt qua kỷ lục của bộ phim Lâu đài tham vọng (2018 - 2019). Bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình cho phần kịch bản của nó, cũng như sự chỉ đạo của đạo diễn, và lối diễn xuất của các diễn viên trong bộ phim.


Khi hôn nhân không còn là cái kết đẹp...

Không tập trung vào tình cảm "hường phấn" dành cho tuổi thiếu niên như nhiều bộ phim khác, 'Thế Giới Hôn Nhân' xoáy sâu vào đề tài hôn nhân và 'những cặp sừng', hôn nhân chưa hẳn là một cái kết có hậu mà còn vô vàn những chuyện đằng sau đó.

Trong phim, nữ bác sĩ Ji Sun Woo có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng là giám đốc điều hành công ty giải trí - Lee Tae Oh. Cho đến một ngày, Sun Woo dần phát hiện những biểu hiện kỳ lạ của chồng. Nghi ngờ người đàn ông của mình vụng trộm bên ngoài, Sun Woo đã bí mật điều tra và nhận ra sự thật bẽ bàng đằng sau cái mác hôn nhân hào nhoáng. Với những tình huống đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, bộ phim hiện đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ.

Phim sẽ sớm có mặt tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT và Foxy vào ngày 17/5, cùng đón xem nhé!

'Thế giới hôn nhân - The world of the married' có bản Vietsub và Thuyết minh để phục vụ khán giả ở nhiều lứa tuổi với trải nghiệm xem phim tốt hơn, được phát miễn phí cho Khách hàng sử dụng dịch vụ của Truyền hình FPT tại ứng dụng Phim Truyện.
___
Hướng dẫn xem phim:
➡ Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.
➡ Bước 2: Vào tiểu mục BỘ HÀN QUỐC.
➡ Bước 3: Chọn phim THẾ GIỚI HÔN NH N.