1900 6600
Live Chat
1900 6600

“Bỏ túi” ngay 4 bí kíp hay ho cho những chuyến du lịch nhiều trải nghiệm

Tin FPT , 13-05-2020 14:12

Ngay khi quyết định đi du lịch, bạn cần lên kế hoạch cho chuyến đi chi tiết và chuẩn bị những món đồ công nghệ hữu ích để cuộc chơi thêm vui.

Mỗi ngày cứ phải đối diện với con đường kẹt xe trên đường đi làm, với những căn phòng chật chội, cũng là những khung cảnh và con người đó là điều đang dần “giết chết” nguồn cảm hứng trong bạn? Vậy thì bạn phải đi thôi, thay đổi những gì trước mắt là cách hiệu quả nhất để tô màu lại câu chuyện nhạt nhòa này. Đôi khi bước ra khỏi những lề lối thường ngày bạn sẽ gặp chút khó khăn đó nhưng có là gì so với những chuyến du lịch trải nghiệm, những kỷ niệm tuyệt vời đang vun đầy trong tim và tạo nên một con người mới đầy trải nghiệm và thú vị hơn chứ.

Hãy chuẩn bị những điều dưới đây thật tốt cho chuyến du lịch dài ngày của mình nhé:

1. Tìm hiểu nơi mình sẽ đến

Nếu không chủ động tìm hiểu các thông tin địa điểm mà bạn sẽ đến từ: thời tiết, phong tục, món ăn, địa điểm vui chơi, cách di chuyển… thì chắc chắn kỳ nghỉ của bạn sẽ trở thành một mớ hỗn độn.
dulich1.jpg

Đừng để đến nơi rồi mới lên kế hoạch thì sẽ tốn thời gian và tiền bạc. 

Đừng để điều đó xảy ra bằng cách tìm hiểu càng nhiều thông tin về thành phố, đất nước mà bạn sắp đến càng tốt. Bạn có thể tìm hiểu thông tin từ internet, bạn bè, người quen…để có thêm những kinh nghiệm thực tế nhất.

Đặc biệt, sẽ là lý tưởng nếu bạn mang thêm những món đồ công nghệ nhỏ gọn nhưng vô cùng hưu ích.

2. Tạo một checklist những thứ cần đem

Để chuẩn bị cho một chuyến đi bạn sẽ cần mang đi rất nhiều đồ lặt vặt. Và dù trí nhớ bạn có tốt đến đâu thì sẽ luôn bỏ sót một món gì đấy ở nhà. Tốt nhất, hãy lên một danh sách (checklist) những thứ cần mang theo cho chuyến đi của mình, ví dụ: quần áo, đồ vệ sinh cá nhân, mỹ phẩm, thuốc, đến các thiết bị công nghệ bỏ túi, sạc điện thoạị…
 
dulich2.jpeg

Và một ngày trước khi khởi hành, hãy chắc chắn rằng bạn đã đánh vào đủ trong checklist.

3. Chuẩn bị một playlist nhạc để nghe

Âm nhạc là thứ sẽ khiến bạn ‘relax’ và kết nối trong một chuyến đi chơi. Hãy tự mình chuẩn bị những playlist nhạc cực ‘chất” mà mình yêu thích để giết thời gian suốt quãng đường đi.
 
dulich3.jpg

Miễn là bạn đừng quên những người bạn đồng hành này để giải trí trong cả chặng đường.

4. Bỏ túi những thiết bị công nghệ giải trí

Sẽ là lý tưởng nếu ngoài những thiết bị cơ bản là: điện thoại, máy ảnh, loa, xa…để phục vụ cho nhu cầu checkin “tự sướng” khi của bạn thì việc mang thêm những thiết bị công nghệ “nhỏ gọn” mà vẫn đảm bảo có đủ kho giải trí “khổng lồ” cho bạn sẽ càng tuyệt vời hơn. Ví dụ đó có thể là một chiếc FPT Play Box+ nhỏ gọn với sự kết hợp của ứng dụng xem truyền hình đa nền tảng FPT Play, mang đi bất cứ đâu. Chỉ cần nơi đó có kết nối internet, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những bộ phim, chương trình truyền hình…chất lượng.

Lý do là bạn hoàn toàn có thể theo dõi tiếp những bộ phim, chương trình yêu thích đang xem dở ở nhà. Và dù đi chơi, đi du lịch dài ngày với gia đình, bạn bè thì vẫn có thể xem dễ dàng.  

Và chức năng “Điều khiển giọng nói” (Voice remote), kết hợp cùng trợ lý ảo thông minh Google Assistant trên thiết bị FPT Play Box+ nhỏ gọn cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung, lên kế hoạch như: kiểm tra thời tiết cho chuyến du lịch hay tìm đường.