1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cá Mực Hầm Mật 2 gây sốt khán giả màn ảnh nhỏ dịp Valentine 2021

Tin FPT , 17-02-2021 09:55

Mở bát năm 2021, ekip phim Cá Mực Hầm Mật khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với Phần 2 mang tên Mật Thất Cá Vây, đây là món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp Lễ tình nhân sắp tới.

Giữa năm 2019, Cá Mực Hầm Mật đã tạo nên cơn sốt với khán giả màn ảnh nhỏ châu Á. Sự thành công của bộ phim là một bất ngờ đối với ekip sản xuất vì nội dung phim thuộc về phần ngoại truyện trong series tiểu thuyết Mật Thất. Cũng chính nhờ sự thành công đó, ekip sản xuất quyết định chiều lòng người hâm mộ khi tạo nên phần 2 với tên gọi mới: Mật Thất Cá Vây.

Bên lề câu chuyện tình đẹp của Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện thủ vai) và cô nàng cá tính Đồng Niên (Dương Tử thủ vai), các fan nữ còn chú ý đến đội trưởng soái ca thông minh, lạnh lùng Hồ Nhất Thiên (trong vai DT Ngô Bạch). Nếu như phần 1 nói về câu chuyện tình của anh trai Hàn Thương Ngôn thì phần 2 này chính là “đất” của DT. Mật Thất Cá Vây kể về câu chuyện tình đẹp như mơ của cặp chị em DT-Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên thủ vai) và Appledog-Ngải Tình (Lý Nhất Đồng thủ vai).
 

Câu chuyện tình giữa Ngô Bạch và Ngải Tình bắt đầu trước khi cơ ngơi K&K được thành lập. Vì thần tượng đàn chị Ngải Tình, Ngô Bạch chọn lựa bước vào sự nghiệp Esports. Về phía Ngải Tình, cô luôn đồng hành cùng Ngô Bạch trong những cuộc thi robot tại các giải đấu lớn trong và ngoài nước, tình cảm của Ngải Tình dành cho Ngô Bạch dần dần hình thành. 

Chỉ trong những tập đầu tiên, Hồ Nhất Thiên hoàn toàn chinh phục trái tim các khán giả nữ vì tạo hình, nhân vật khiến khán giả tưởng chừng đang tiếp tục xem Cá Mực Hầm Mật. DT vẫn giữ được thần thái lạnh lùng bí ẩn, mặt khác còn thể hiện khía cạnh khác của anh chàng khi gặp crush nhiều năm liền của mình. 
 

 
Tính đến nay, nữ chính Lý Nhất Đồng đã có trong tay 13 vai chính trong 4 năm tham gia sự nghiệp diễn xuất. Với lần trở lại này, hình tượng của Lý Nhất Đồng được đánh giá cao, chinh phục cả hai hình tượng nữ game thủ trong quá khứ và nữ nhân viên trong hiện tại, cư dân mạng phải trầm trồ với sự đa dạng, mới lạ do nữ  diên viên mang lại.

Nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ khán giả màn ảnh nhỏ, Mật Thất Cá Vây hứa hẹn đánh dấu sự trở lại ấn tượng của dàn diễn viên và ekip làm phim Cá Mực Hầm Mật. Đây xứng đáng là bộ phim không thể bỏ lỡ cho dịp Lễ tình nhân năm nay.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/. 
FPT Telecom