1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ca sĩ Giang Trang bị cho là giả dối khi đối xử tử tế với chồng cũ sau ly hôn

Tin FPT , 14-05-2022 08:00

Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ sau ly hôn, ca sĩ nhạc Trịnh - Giang Trang liền bị phán “giả tạo”. Câu chuyện sẽ được cô trải lòng tại talkshow Lối Ra vào 21h tối thứ 6 ngày 13/05 trên FPT Play. 

Những người yêu nhạc Trịnh ở Hà Nội không ai là không biết tới Giang Trang - một nghệ sĩ yêu và hát nhạc Trịnh thầm lặng. Không ít người tiếc cho Giang Trang bởi chất giọng hay đến thế, hợp với nhạc Trịnh đến thế lại không tham gia ca hát chuyên nghiệp. Bằng sự âm thầm, bền bỉ của mình, giọng hát của cô như một dòng chảy ngầm trong cộng đồng yêu nhạc Trịnh.

nYehNMSITZ4M8IgsljTTBcZFqQVyZTwBNDyGGA_wcCHNcbRGHow9Vy1tARVneVxD2C66pKP-_9EAvQ81FsOliaorNf1C4pgUIYNxiqVd2ySHyGING2vGV6f3uXIHinsAISHfkzNJr3SZUckcvA


Thể hiện nhạc Trịnh mộc mạc, thư thả, cuộc sống của cô cũng bồng bềnh như chính cách Giang Trang ấy hát. Có lẽ tính nghệ sĩ đã ăn sâu vào huyết quản của Trang, khiến cô luôn bay bổng và nhìn nhận mọi chuyện với lăng kính thật sự giản đơn. Chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ. Giang Trang khi yêu sẽ hết lòng, nhưng khi cảm xúc đã cạn thì nhẹ nhàng buông tay để cho nhau lối đi riêng, dù người đàn ông đó có là mảnh ghép hoàn hảo với cô. 

Câu chuyện Giang Trang bộc bạch tại chương trình Lối Ra không hề có sự hiện diện của nỗi buồn hay nước mắt. Trái lại, cô gửi gắm trong đó sự tôn trọng và tử tế mà hai cố nhân dành cho nhau. Dù là trong thời gian ly thân hay sau ly hôn, Giang Trang và chồng cũ vẫn dành cho nhau sự quan tâm như những người bạn, vẫn tôn trọng nhau như tri kỷ. Đến mức người ngoài nhìn vào luôn cho rằng đó là giả tạo.

N7Zom1wprq4nhpfeL953FNGdRjALJc7G_3TLtvmbHxza17Ve0pu2rVWyTc3KX5BKx-Bs6XrdGPvWUzQjRwIkYP-W4ho3nzK3Geo5l8btilBx3tga9ZKWOW5wVr--t7y6V2WgrZTtXCwgr8-N9Q


Chia tay trong êm đẹp, câu chuyện thoạt đầu nghe chẳng hề có sóng gió. Tuy nhiên những trăn trở về hạnh phúc của cô con gái nhỏ luôn là cơn sóng ngầm trong Trang. Khi được con hỏi về lý do bố và mẹ mỗi người sống một nơi, Giang Trang tuy không nói dối nhưng cũng chỉ dám nói với con một phần của sự thật. 

Trong suy nghĩ của cô, “khi quyết định ly hôn, cũng là lấy mất của con một gia đình” nên thay vì để con gái đối diện với sự mất mát, cô lựa chọn mang đến hạnh phúc cho con nhiều hơn. Để khi lớn khôn, con gái cô sẽ tự nhìn nhận được sự việc. 

dhk8UV6WafVQyaWTzJ6zgzemrgJUK8k3DMd8yv8c1xJPzFdLMdT1C-7LSYbu58yYMTK9De0nhBnuCY8AQJk6WU1TFg3JRADvnoL3aJmRGpm-23bLBVIi91bsRIoaL-DaMpe0DIS72EFGZgWR7g


Có thể nói hạnh phúc của con cái luôn là nguồn cơn của những đấu tranh trong tư tưởng của không ít phụ nữ khi muốn bước ra khỏi hôn nhân. Với Giang Trang, thay vì lo nghĩ, cô chọn cách hành động. Những cố gắng để con có được tình thương yêu của cả bố và mẹ sau ly hôn của cô sẽ là gợi ý thực sự bổ ích cho những ai đang vì suy nghĩ cho con cái mà chưa dám sống cho hạnh phúc của riêng mình. 

Đón xem trọn vẹn câu chuyện hậu ly hôn của ca sĩ Giang Trang tại talkshow Lối Ra trên FPT Play vào lúc 21 giờ thứ 6 ngày 13/05.

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.