1900 6600
Live Chat
1900 6600

Các game thủ phấn khích với kết nối ưu tiên VPN của FPT Telecom

Tin FPT , 21-05-2022 14:00

Kết nối ưu tiên FPT VPN là giải pháp cứu cánh cho hàng triệu game thủ muốn chơi hoặc tải những tựa game với tốc độ nhanh vượt trội và đảm bảo độ ổn định.

VPN là một thuật ngữ có lẽ đã quá quen thuộc với những người dùng máy tính hiện nay và đặc biệt là cánh Game thủ khi mà nhu cầu chơi những tựa game Region Lock của họ là rất cao, bên cạnh đó cũng là những lý do bảo mật danh tính. 

Bất kỳ khi nào bạn sử dụng và truy cập Internet, bạn sẽ đều để lại “dấu vết” của mình trên mạng lưới phủ sóng toàn cầu này. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới những thứ bạn có thể truy cập và tác động tới trên Internet, đặc biệt là với cánh Game thủ, khi mà các nhà phát hành game hoàn toàn có thể xác định được quốc gia hiện tại của bạn để đưa ra những hành động phù hợp nhất (đa số sẽ là khóa khu vực – Region Lock đối với những quốc gia có nhiều game thủ “ý thức kém”) nhằm bảo vệ tựa game của mình.

Ví dụ điển hình nhất về địa chỉ IP đó chính là việc khi bạn truy cập vào các trang web nước ngoài hỗ trợ đa ngôn ngữ, chúng sẽ xác định địa chỉ IP của bạn để thay đổi ngôn ngữ sao cho phù hợp nhất. Hay khi bạn truy cập một trang web nước ngoài mà tại quốc gia đó có nhiều chính sách hay phong tục không phù hợp với chúng ta, bạn sẽ được cảnh báo hoặc thậm chí là khóa nội dung khi truy cập trang web đó.
 

Chính vì những “dấu vết” trên Internet như vậy, một kẻ nào đó hoàn toàn có thể truy ra địa chỉ IP của bạn, từ đó rất có thể truy xuất ra những dữ liệu cá nhân như nơi bạn sống và cả những hoạt động trên mạng Internet của bạn nữa, điều này mang tới một rủi ro rất cao cho người sử dụng, vì thế nên VPN ra đời, nhằm ẩn đi danh tính của mình trong một thế giới Internet đầy rủi ro và cạm bẫy.

VPN là từ viết tắt của Virtual Private Network (Mạng cá nhân ảo), một công nghệ cho phép máy tính của bạn kết nối một cách bí mật và bảo mật tới một máy tính khác thông qua Internet, và những “kẻ trục lợi” sẽ không thể truy cập vào thông tin được trao đổi giữa hai máy tính này và không thể xác định được vị trí của chúng ở đâu.

Khi bạn kết nối tới một VPN, mọi dữ liệu đầu ra và đầu vào của bạn đều sẽ được thông qua bởi một máy chủ được vận hành bởi một công ty chuyên cung cấp VPN nhất định tại một quốc gia nào đó. Mọi dữ liệu khi thông qua VPN đều sẽ được mã hóa và địa chỉ IP của bạn sẽ được “giấu” hoàn toàn và thay vào đó, những kẻ muốn trục lợi sẽ chỉ nhìn thấy địa chỉ IP của công ty cung cấp dịch vụ VPN.

VPN được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng Game thủ khi muốn chơi các tựa game nước ngoài bị Region Lock hay đơn giản chỉ là để bảo mật thông tin cá nhân. Tuy nhiên, ứng dụng của VPN còn rộng hơn thế rất nhiều, nó được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh, các dịch vụ công cộng hay thậm chí là dùng trong quân sự để bảo vệ những thông tin tuyệt mật của mình.

Giải pháp Kết nối ưu tiên FPT VPN

Với ngày càng nhiều trường hợp tấn công DDoS diễn ra đối với các game thủ, VPN sẽ giúp tăng cường sự bảo vệ chống lại các loại mối đe dọa này. Nhưng trên thực tế VPN còn có nhiều tác dụng hơn thế. Một VPN tốt sẽ giúp cải thiện mọi khía cạnh của việc chơi game. Giải pháp FPT VPN ra đời, đáp ứng mọi nhu cầu của một Game thủ.

FPT VPN là dịch vụ “ƯU TIÊN KẾT NỐI” trong môi trường Internet dựa trên công nghệ mạng riêng ảo (VPN), giúp người dùng duy trì truy cập Internet với chất lượng tốt nhất như: học và làm việc trực tuyến, tương tác từ xa, các nhu cầu truyền tải video qua các ứng dụng mạng xã hội phổ biến, các hoạt động chơi game,...

Theo đó, giải pháp FPT VPN có nhiều tính năng nổi bật như: Đáp ứng nhu cầu ưu tiên tốc độ truy xuất Internet quốc tế so với các gói dịch vụ Internet phổ thông; nâng cao chất lượng khi dùng dịch vụ đào tạo trực tuyến: MS Team, Cisco WebEx, Skype…; nâng cao chất lượng khi dùng dịch vụ live-stream Facebook, Tiktok, BigoLive; nâng cao chất lượng khi dùng dịch vụ văn phòng online Office 365, Gmail; xóa bỏ giới hạn địa lý cho các Game thủ. Đặc biệt giải pháp đem đến nhiều lợi ích: cài đặt dễ dàng, nhanh chóng chỉ bằng 1 CÚ CLICK; truy cập với tốc độ được ưu tiên và đảm bảo an toàn về bảo mật thông tin.

Giải pháp cung cấp cho nhiều đối tượng như: Phụ huynh, học sinh, sinh viên làm việc và học trực tuyến; kinh doanh, bán hàng Online; Live Stream; Hoạt động chơi Game Online v.v… 

Kết nối ưu tiên FPT VPN là giải pháp cứu cánh cho hàng triệu game thủ muốn chơi hoặc tải những tựa game nước ngoài không được hỗ trợ tại quốc gia của mình với tốc độ nhanh vượt trội, đảm bảo an toàn về bảo mật thông tin, được vận dụng bởi đội ngũ chuyên gia FPT Telecom với chi phí vô cùng ưu đãi. Khách hàng khi sử dụng giải pháp FPT VPN có thể thanh toán thuận tiện bằng nhiều hình thức: Ví điện tử, Thẻ Thanh Toán quốc tế, QRCode…
 

Chi tiết liên hệ số hotlie 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://www.fptvpn.com/.