1900 6600
Live Chat
1900 6600

Các gói cước Internet FPT dành cho gia đình có đắt tiền không? Chất lượng có đảm bảo?

Tin FPT , 29-12-2019 10:37

FPT Telecom là một trong trong nhà mạng cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng nhất Việt Nam hiện nay, các gói cước Internet FPT dành cho gia đình hiện nay của FPT Telecom có tên SUPER bắt đầu được phát hành từ tháng 5/2019. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá cả và chất lượng của các gói cước này. 

Giá gói cước Internet FPT dành cho gia đình

Giá các gói cước của FPT Telecom so với mặt bằng chung của thị trường và cân đối với tốc độ đường truyền là không hề đắt hơn so với các  nhà mạng khác. Cụ thể như sau: 

Gói cước Super22: 22Mbps – 185.000đ/ tháng – Đây là gói cước Internet gần như rẻ nhất của các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam. 

Gói cước Super35: 35Mbps – 195.000đ/ tháng 

Gói cước Super50: 50Mbps – 235.000đ/tháng 

Gói cước Super65: 65Mbps – 300.000đ/ tháng 

Tất cả các gói cước Internet dành cho gia đình này đều được FPT Telecom miễn phí lắp đặt, trang bị thiết bị modem wifi cho khách hàng đăng ký lắp đặt. 

mang internet fpt gia đình

Chất lượng các gói cước Internet FPT luôn đảm bảo về đường truyền, tốc độ và sự ổn định

Đánh giá chất lượng các gói cước dịch vụ Internet gia đình của FPT Telecom

Hiện nay FPT Telecom đang sử dụng mạng Internet cáp quang FTTH cho các gói cước của mình, đem đến tốc độ đường truyền và sự ổn định vượt trội cho mọi nhu cầu từ lướt web, giải trí, tra cứu tin tức, truyền tải dữ liệu, chơi game cho mọi thành viên trong gia đình. 

Các ưu điểm của FTTH nổi trội hơn rất nhiều cho với cáp đồng truyền thống như chất liệu cáp bằng thủy tinh tối đa tốc độ đường truyền, thể tích nhỏ dễ lắp đặt, không giới hạn vị trí lắp đặt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết…

Các gói cước Internet FPT dành cho gia đình hiện nay đang được rất nhiều gia đình Việt sử dụng và đánh giá tốt từ chất lượng đường truyền, dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/