Các kênh tiếp nhận thông tin Khách Hàng

Tin FPT , 17-07-2015 16:45

Với mong muốn mang đến các dịch vụ hỗ trợ nhanh nhất, FPT Telecom bổ sung thêm các kênh tiếp nhận thông tin Khách hàng như sau:

1. Qua tổng đài: chi tiết số tổng đài của từng chi nhánh xem tại đây http://www.fpt.vn/ho-tro/ho-tro-ky-thuat/ho-tro-ky-thuat-42.html
3. Hỗ trợ trực tuyến trên web http://www.fpt.vn/ hoặc khách hàng có thể gửi yêu cầu vào mục Hỏi đáp http://www.fpt.vn/ho-tro/hoi-dap/hoi-dap-44.html
4. Inbox vào FB của FPT Telecom: facebook.com/fptnet
5. SMS và hotline tư vấn lắp đặt 0938 26 76 56

Với sứ mệnh là cầu nối thân thiện và tận tâm, Trung tâm chăm sóc khách hàng FPT Telecom cam kết sẽ ghi nhận, lắng nghe và giải đáp đến cùng mọi thông tin phản ánh, ý kiến đóng góp của Quí khách trong quá trình  sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Xin cám ơn!

Tin khác

Săn vàng 9999 cùng “Ất Tỵ Sáng Lối - Kết Nối FPT”

Gen Z “phát cuồng” chiếc túi FPT WiFi 6 khổng lồ và độc quyền từ FPT tại WeChoice 2024

Thông báo ngừng cung cấp nhóm kênh VTC trên hệ thống FPT Play

Mừng Việt Nam vô địch ASEAN Cup 2024, cùng FPT săn Deal độc quyền với cặp đôi BLV bóng đá đình đám nhất hiện nay

Bật mood GenZ "cháy" cùng FPT tại We Choice 2024

Trả trước tiện lợi - Đón Tết thảnh thơi cùng FPT Telecom

Livestream khủng “Say Hi 2025”: Đại tiệc ưu đãi lớn cùng cơ hội vàng tương tác Chủ tịch FPT Telecom

Săn quà lên đến 2 tỷ đồng cùng "Vòng quay triệu phú" trên Hi FPT

Bản truyền hình của Miss Granny ‘làm mưa làm gió’ trên FPT Play

Dàn sao Hàn đổ bộ Asia Artist Awards 2024, cái tên nào sẽ bội thu giải thưởng?