Các kênh tiếp nhận thông tin Khách Hàng

Tin FPT , 17-07-2015 16:45

Với mong muốn mang đến các dịch vụ hỗ trợ nhanh nhất, FPT Telecom bổ sung thêm các kênh tiếp nhận thông tin Khách hàng như sau:

1. Qua tổng đài: chi tiết số tổng đài của từng chi nhánh xem tại đây http://www.fpt.vn/ho-tro/ho-tro-ky-thuat/ho-tro-ky-thuat-42.html
3. Hỗ trợ trực tuyến trên web http://www.fpt.vn/ hoặc khách hàng có thể gửi yêu cầu vào mục Hỏi đáp http://www.fpt.vn/ho-tro/hoi-dap/hoi-dap-44.html
4. Inbox vào FB của FPT Telecom: facebook.com/fptnet
5. SMS và hotline tư vấn lắp đặt 0938 26 76 56

Với sứ mệnh là cầu nối thân thiện và tận tâm, Trung tâm chăm sóc khách hàng FPT Telecom cam kết sẽ ghi nhận, lắng nghe và giải đáp đến cùng mọi thông tin phản ánh, ý kiến đóng góp của Quí khách trong quá trình  sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Xin cám ơn!

Tin khác

Hi FPT ra mắt phiên bản 8.0 Internet FPT và hơn thế 

Giải trí ngày lễ với ngàn phim mới trên ứng dụng FPT Play

FPT Play tường thuật trực tiếp trận giao hữu huyền thoại giữa bóng đá Việt Nam – Brazil

FPT Telecom tiên phong đem Internet An toàn tới khách hàng

FPT Camera và FPT Smart Home đồng hành giải chạy VnExpress Marathon 2024

FPT Play - Nâng tầm giải trí với hàng ngàn giờ phim mới

SkyCam FPT: Tích hợp công nghệ hiện đại nhất cho gia đình trẻ, chi phí tối ưu chưa từng có

Giải pháp FPT Camera AI - Giải pháp thông minh cho hệ thống bán lẻ

Kết nối tiện ích và công nghệ cùng FPT Smart Home tại căn hộ Luxury Tower

Ultra Fast khẳng định giá trị công nghệ và tạo sự đột phá dành cho cộng đồng game thủ