1900 6600
Live Chat
1900 6600

Các kênh tiếp nhận thông tin Khách Hàng

Tin FPT , 17-07-2015 16:45

Với mong muốn mang đến các dịch vụ hỗ trợ nhanh nhất, FPT Telecom bổ sung thêm các kênh tiếp nhận thông tin Khách hàng như sau:

1. Qua tổng đài: chi tiết số tổng đài của từng chi nhánh xem tại đây http://www.fpt.vn/ho-tro/ho-tro-ky-thuat/ho-tro-ky-thuat-42.html
3. Hỗ trợ trực tuyến trên web http://www.fpt.vn/ hoặc khách hàng có thể gửi yêu cầu vào mục Hỏi đáp http://www.fpt.vn/ho-tro/hoi-dap/hoi-dap-44.html
4. Inbox vào FB của FPT Telecom: facebook.com/fptnet
5. SMS và hotline tư vấn lắp đặt 0938 26 76 56

Với sứ mệnh là cầu nối thân thiện và tận tâm, Trung tâm chăm sóc khách hàng FPT Telecom cam kết sẽ ghi nhận, lắng nghe và giải đáp đến cùng mọi thông tin phản ánh, ý kiến đóng góp của Quí khách trong quá trình  sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Xin cám ơn!