1800 6000

Hotline Đăng ký

1800 6000
1900 6600

Tổng đài CSKH

1900 6600
Live Chat

Live Chat

Chính sách - thủ tục
Thủ tục chung Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có), con dấu nếu được ủy quyền giữ dấu.
- Đối với trường hợp Khách hàng doanh nghiệp: Cần có giấy giới thiệu.
Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có); nếu là người đi thay chủ hợp đồng, mang theo CMND chủ hợp đồng và CMND người đi làm thủ tục.
- Đối với trường hợp Khách hàng cá nhân thiếu CMND/hộ chiếu có thể thay bằng 02 hóa đơn cước thanh toán của tháng gần nhất hoặc hộ khẩu có tên chủ hợp đồng hoặc bằng lái xe.
- Trường hợp cá nhân đại diện thực hiện thủ tục không phải chủ hợp đồng cần có CMND/giấy tờ chứng minh quan hệ với chủ hợp đồng.
Chuyển đổi gói dịch vụ Chính sách:
Quý khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi gói dịch vụ từ gói có băng thông thấp lên băng thông cao hơn và ngược lại.
Phí chuyển đổi gói dịch vụ phụ thuộc vào hạ tầng và gói dịch vụ mới Quý khách muốn chuyển.
Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển đổi gói dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch.
Quý khách vui lòng tải biểu mẫu tại đây
Chuyển địa điểm Chính sách:
Quý khách hàng có thể thực hiện chuyển địa điểm trong cùng tỉnh, thành phố.
Phí chuyển địa điểm phụ thuộc vào từng chi nhánh và thời gian sử dụng dịch vụ của Quý khách (miễn phí hoặc có phí).
Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển địa điểm Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch.
Quý khách vui lòng tải biểu mẫu tại đây
Chuyển đổi chủ sở hữu Thủ tục:
Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có).
Doanh nghiệp được chuyển nhượng: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và giấy phép kinh doanh (bản sao).
Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có); nếu là người đi thay chủ hợp đồng, mang theo CMND chủ hợp đồng và CMND người đi làm thủ tục.
Trường hợp 1: Chủ hợp đồng cũ (bên A) và chủ hợp đồng mới (bên C) đến quầy giao dịch thực hiện chuyển đổi.
Trường hợp 2: Không có mặt chủ hợp đồng cũ (Bên A) nhưng Chủ hợp đồng mới có CMND (Bản gốc hoặc photo) của chủ hợp đồng cũ hoặc có 2 hóa đơn thanh toán cước gần nhất đến quầy giao dịch thực hiện chuyển đổi.
Chính sách:
Miễn phí thay đổi.
Quý khách vui lòng tải biểu mẫu tại đây
Chính sách tạm ngưng/thanh lý Chính sách:
Trong quá trình sử dụng dịch vụ vì lý do khách quan khách hàng có thể tạm ngưng dịch vụ từ 1-6 tháng
Để biết thêm thông tin chi tiết phí tạm ngưng/ thanh lý Quý khách vui lòng xem trên phụ lục hợp đồng có ghi rõ hoặc liên hệ tổng đài hay trực tiếp đến quầy giao dịch để được tư vấn cụ thể
Quý khách vui lòng tải biểu mẫu tại đây
Khôi phục dịch vụ Chính sách:
Miễn phí khôi phục
Quý khách hàng được hưởng khuyến mãi theo chương trình bán mới tại thời điểm làm thủ tục. Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch.
Quý khách vui lòng tải biểu mẫu tại đây
Thay đổi các thông tin khách hàng khác Chính sách:
Miễn phí thay đổi.
Quý khách hàng có nhu cầu thay đổi địa chỉ thanh toán cước, địa chỉ trên hóa đơn,….
Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch.
Quý khách vui lòng tải biểu mẫu tại đây
Bảng giá
FTTH / ADSL / SOC
Quý khách vui lòng tham khảo: FTTH/SOC, ADSL

Quý khách có thể xem chi tiết cước sử dụng trên website:http://member.fpt.vn hoặc ứng dụng Hi FPT

Khi sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom, hàng tháng Quý khách hàng sẽ nhận thông báo cước từ chúng tôi qua các kênh sau:

1. Email: Quý khách đã cung cấp khi đăng ký dịch vụ, emai này có thể thay đổi theo yêu cầu của Quý khách (Quý khách có thay đổi email trên http://member.fpt.vn)

2. Xem cước trực tiếp trên web hỗ trợ dịch vụ hoặc trên ứng dụng Hi FPT: Quý khách có thể dùng tên truy cập và mật khẩu truy cập vào website: http://member.fpt.vn để xem cước phí sử dụng và thông báo cước hàng tháng.

3. Tin nhắn: Quý khách có thể đăng ký số phone di động để nhận tin nhắn thông báo cước phí hàng tháng. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí

Với mong muốn được phục vụ tối đa nhu cầu của Quý khách cũng như tạo điều kiện thuận tiện nhất cho Quý khách khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Hiện FPT Telecom có các hình thức thanh toán cước như sau (bổ sung nhiều hình thức thanh toán cước để Quý khách có sự lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện của mình)
01. Thanh toán qua ứng dụng Hi FPT
02. Thanh toán bằng thẻ qua máy POS (Áp dụng tại khu vực TP HCM)
03. Thanh toán tại địa chỉ khách hàng
04. Thanh toán tại văn phòng giao dịch của FPT Telecom
05. Thanh toán tại hệ thống bán lẻ FPT Shop (Áp dụng trên toàn quốc)
06. Thanh toán tại các điểm giao dịch của ngân hàng Quân Đội – MB (Áp dụng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh)
07. Thanh toán qua thẻ ATM của Vietcombank
08. Thanh toán qua tin nhắn SMS của Ngân hàng Kỹ thương (Techcombank), Ngân hàng Đông Á (Dong A Bank)
09. Khấu trừ tự động (Auto): Vietcombank, TPBank, MB Bank (đăng ký tại VP FPT) Dong A Bank (đăng ký tại Ngân Hàng)
10. Thanh toán qua Mobile Banking của Ngân hàng Ðông Á (DongA Bank), Techcombank
11. Thanh toán cước Internet tại trang web http://member.fpt.vn
12. Thanh toán tại https://paybill.com.vn/
13. Thanh toán cước Internet qua ví MoMo của M_Service: Hệ thống siêu thị Viễn Thông A, Hệ thống siêu thị Thế giới di động, Các cửa hàng tiện ích…….
14. Thanh toán qua VN Pay: Dịch vụ liên kết ngân hàng.
Trong trường hợp đường truyền internet của Quý khách bị khóa do quá hạn thanh toán cước, Quý khách có thể gia hạn sử dụng thêm và thanh toán sau. Để gia hạn sử dụng, Quý khách vui lòng truy cập website http://giahan.fpt.vn/ và làm theo hướng dẫn. Quý khách được gia hạn tối đa 3 lần.
- Lần 1: Thời gian sử dụng 24h, miễn phí
- Lần 2: Thời gian sử dụng 24h, phí 25.000 VNĐ (chưa VAT)
- Lần 3: Thời gian sử dụng 24h, phí 25.000 VNĐ (chưa VAT)
HƯỚNG DẪN KIỂM TRA CƯỚC

Quý khách có thể xem chi tiết cước sử dụng trên website:http://member.fpt.vn hoặc ứng dụng Hi FPT

HÌNH THỨC THÔNG BÁO CƯỚC

"Khi sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom, hàng tháng Quý khách hàng sẽ nhận thông báo cước từ chúng tôi qua các kênh sau:

1. Email: Quý khách đã cung cấp khi đăng ký dịch vụ, emai này có thể thay đổi theo yêu cầu của Quý khách (Quý khách có thay đổi email trên http://member.fpt.vn)

2. Xem cước trực tiếp trên web hỗ trợ dịch vụ hoặc trên ứng dụng Hi FPT: Quý khách có thể dùng tên truy cập và mật khẩu truy cập vào website: http://member.fpt.vn để xem cước phí sử dụng và thông báo cước hàng tháng.

3. Tin nhắn: Quý khách có thể đăng ký số phone di động để nhận tin nhắn thông báo cước phí hàng tháng. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí"

HÌNH THỨC THANH TOÁN CƯỚC

(Với hình thức thanh toán qua ngân hàng có số tài khoản của các chi nhánh trên toàn quốc)

Với mong muốn được phục vụ tối đa nhu cầu của Quý khách cũng như tạo điều kiện thuận tiện nhất cho Quý khách khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Hiện FPT Telecom có các hình thức thanh toán cước như sau (bổ sung nhiều hình thức thanh toán cước để Quý khách có sự lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện của mình)

01. Thanh toán qua ứng dụng Hi FPT

02. Thanh toán bằng thẻ qua máy POS (Áp dụng tại khu vực TP HCM)

03. Thanh toán tại địa chỉ khách hàng

04. Thanh toán tại văn phòng giao dịch của FPT Telecom

05. Thanh toán tại hệ thống bán lẻ FPT Shop (Áp dụng trên toàn quốc)

06. Thanh toán tại các điểm giao dịch của ngân hàng Quân Đội – MB (Áp dụng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh)

07. Thanh toán qua thẻ ATM của Vietcombank

08. Thanh toán qua tin nhắn SMS của Ngân hàng Kỹ thương (Techcombank), Ngân hàng Đông Á (Dong A Bank)

09. Khấu trừ tự động (Auto): Vietcombank, TPBank, MB Bank (đăng ký tại VP FPT) Dong A Bank (đăng ký tại Ngân Hàng)

10. Thanh toán qua Mobile Banking của Ngân hàng Ðông Á (DongA Bank), Techcombank

11. Thanh toán cước Internet tại trang web http://member.fpt.vn

12. Thanh toán tại https://paybill.com.vn/

13. Thanh toán cước Internet qua ví MoMo của M_Service: Hệ thống siêu thị Viễn Thông A, Hệ thống siêu thị Thế giới di động, Các cửa hàng tiện ích……

14. Thanh toán qua VN Pay: Dịch vụ liên kết ngân hàng.

GIA HẠN SỬ DỤNG

Trong trường hợp đường truyền internet của Quý khách bị khóa do quá hạn thanh toán cước, Quý khách có thể gia hạn sử dụng thêm và thanh toán sau. Để gia hạn sử dụng, Quý khách vui lòng truy cập website http://giahan.fpt.vn/ và làm theo hướng dẫn. Quý khách được gia hạn tối đa 3 lần.

- Lần 1: Thời gian sử dụng 24h, miễn phí
- Lần 2: Thời gian sử dụng 24h, phí 25.000 VNĐ (chưa VAT)
- Lần 3: Thời gian sử dụng 24h, phí 25.000 VNĐ (chưa VAT)