Hướng dẫn thủ tục

Hướng dẫn thủ tục

Hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng


Chính sách - thủ tục

Sao chép liên kết

IX. Chính sách hủy sử dụng và hoàn tiền

1. Trường hợp hủy hợp đồng trước khi FPT Telecom lắp đặt dịch vụ
Khách hàng phải thanh toán các chi phí phát sinh cho FPT Telecom do sự kiện hủy hợp đồng gây ra.
FPT Telecom sẽ hoàn trả lại số tiền ban đầu mà Khách hàng đã thanh toán sau khi trừ đi các chi phí phát sinh (nếu có).
2. Trường hợp hủy hợp đồng sau khi sử dụng
Nếu Khách hàng hủy sử dụng dịch vụ trong thời gian cam kết sử dụng dịch vụ Khách hàng sẽ phải thanh toán các khoản tiền bồi thường hoặc phạt vi phạm theo quy định của FPT Telecom tại thời điểm hủy dịch vụ trước thời hạn cam kết. Ngoài ra:
Đối với Khách hàng trả sau: Khách hàng phải thanh toán các khoản nợ cước (nếu có) và các khoản tiền tương ứng với thời gian sử dụng tính đến ngày chấm dứt;
Đối với Khách hàng trả trước: Khách hàng phải thanh toán các khoản tiền tương ứng với thời gian sử dụng tính đến ngày chấm dứt;
Các thiết bị mà FPT trang bị cho Khách hàng hoặc cho Khách hàng thuê trong thời gian sử dụng dịch vụ sẽ được thu hồi. Trong trường hợp thiết bị bị mất hoặc bị hỏng không thể phục hồi (do lỗi của Khách hàng), thì Khách hàng phải bồi thường giá trị của thiết bị theo quy định của FPT Telecom tại từng thời điểm trước khi chấm dứt hợp đồng.

Nội dung này có hữu ích không?

Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top

Tùy chọn cookie

Khi Khách hàng đồng ý, FPT Telecom sẽ sử dụng cookie để cải thiện chức năng của trang web, cá nhân hóa nội dung và hiển thị các quảng cáo liên quan. Các hoạt động này có thể bao gồm việc chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng với các đối tác của chúng tôi. Khách hàng có thể truy cập mục Quản lý cookies để thay đổi tùy chọn đồng ý của Khách hàng bất kỳ lúc nào. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem
Chính sách Cookies & Chính sách Bảo mật  trên trang web chúng tôi.