II. Chính sách khôi phục dịch vụ
1. Thủ tục thực hiện
Thủ tục khôi phục dịch vụ được thực hiện thông qua một trong các hình thức: (i) trực tiếp tại Quầy giao dịch của FPT Telecom; hoặc (ii) Khách hàng có thể liên hệ nhân viên của FPT Telecom (thu ngân, nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên) hoặc tổng đài CSKH 1900 6600, nhân viên của FPT Telecom sẽ tới địa chỉ của Khách hàng để trực tiếp hỗ trợ thực hiện thủ tục.
Khi thực hiện thủ tục khôi phục dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng chuẩn bị các giấy tờ sau:
- Đối với Khách hàng doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CCCD của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
- Đối với Khách hàng cá nhân: CCCD chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có).
2. Chính sách khi khôi phục dịch vụ
Ưu đãi: Khách hàng được hưởng ưu đãi theo chương trình ưu đãi tùy từng thời kỳ của FPT Telecom khi khôi phục dịch vụ.
Liên hệ: Để biết thêm chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900 6600 hoặc trực tiếp tại Quầy giao dịch của FPT Telecom trên toàn quốc.
Phí Khôi phục dịch vụ: 220.000 VNĐ đã gồm VAT.
Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.