Chính sách và thủ tục

Chính sách và thủ tục

Hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng


Thiết bị

Chính sách thiết bị/ vật tư


Lưu ý:

• Danh sách chính sách thiết bị bên trên được bảo hành theo chính sách chăm sóc khách hàng hiện hành;

• Thiết bị Access Point AC1200C chỉ trang bị làm Access Point, không trang bị làm modem chính

• Không áp dụng công thức tính lương và hoa hồng thiết bị Access Point cho TIN và PNC trong trường hợp khách hàng lựa chọn mua thiết bị không triển khai.

• Giá trên đã bao gồm 10% VAT.

• (*) Thiết bị Access Point Nokia AC220i sử dụng bộ nguồn U-POE-af. Giá thiết bị Access Point Nokia AC220i theo bảng trên đã bao gồm bộ nguồn U-POE-af.

• Với trường hợp triển khai các ONT AC1000C V3, AC1000HI, AX1800C trang bị thêm 01 giá đỡ treo tường cho ONT.


Nội dung này có hữu ích không?

Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top

Tùy chọn cookie

Khi Khách hàng đồng ý, FPT Telecom sẽ sử dụng cookie để cải thiện chức năng của website/ứng dụng, cá nhân hóa nội dung và hiển thị các quảng cáo liên quan. Các hoạt động này có thể bao gồm việc chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng với các đối tác của chúng tôi. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem Chính sách Cookies, Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân & Chính sách Bảo mật  trên trang web chúng tôi.