VI. Chính sách tạm ngưng, thanh lý dịch vụ
1. Thủ tục thực hiện:
Thủ tục tạm ngưng, thanh lý dịch vụ được thực hiện thông qua một trong các hình thức: (i) trực tiếp tại Quầy giao dịch của FPT Telecom; hoặc (ii) Khách hàng liên hệ nhân viên của FPT Telecom (thu ngân, nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên) hoặc tổng đài CSKH 1900 6600, nhân viên của FPT Telecom sẽ tới địa chỉ của Khách hàng để trực tiếp hỗ trợ thực hiện thủ tục.
Khi thực hiện thủ tục tạm ngưng, thanh lý dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng chuẩn bị các giấy tờ sau:
- Đối với Khách hàng doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CCCD của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có)
- Đối với Khách hàng cá nhân: CCCD chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
2. Chính sách khi tạm ngưng, thanh lý dịch vụ:
Trong quá trình sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể thanh lý, tạm ngưng dịch vụ từ 01 - 06 tháng. Cụ thể như sau:
Phí thanh lý: Miễn phí. Khách hàng chỉ phải thanh toán đối với phần dịch vụ mà mình đã sử dụng và thanh toán các khoản phạt, bồi thường (nếu có) theo quy định tại chính sách tại Mục I nêu trên.
Phí tạm ngưng: Áp dụng cho hợp đồng có thời gian sử dụng dưới 24 tháng
- Khách hàng tạm ngưng 2 dịch vụ Internet + Truyền hình:
+ Gói A1, Super80, Super100, Giga, Sky, F-Game, Meta, *Fx, *Eyex, Giga Multi: Phí 500.000 VNĐ
+ Gói Super250, Super400, Super500, LUX 500, LUX 800, LUX 500 Multi: 1.200.000 VNĐ
- Khách hàng tạm ngưng dịch vụ Internet:
+ Gói A1, Super80, Super100, Giga, Sky, F-Game, Meta, *Fx, *Eyex, Giga Multi: Phí 300.000 VNĐ
+ Gói Super250, Super400, Super500, LUX 500, LUX 800, LUX 500 Multi: 1.000.000 VNĐ
- Khách hàng tạm ngưng dịch vụ truyền hình: Phí 200.000 VNĐ
Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.