1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cách cưa đổ "người trong mộng" mà vẫn không mang tiếng là thả thính

Tin FPT , 07-03-2021 16:33

8/3 đang đến gần, các anh chàng độc thân nếu đã có “người trong mộng” thì đừng ngần ngại gửi lời yêu thương đến các bạn nữ. Nếu vẫn đang do dự, không biết cách lấy lòng bạn nữ thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Tôn trọng và nắm bắt tâm lý bạn nữ 
 

Việc tôn trọng phái nữ hay những người thân quen của nàng cũng vô cùng quan trọng. Bởi, những mặt nam tính của cánh mày râu sẽ được nâng lên tầm cao mới. Việc bạn đang tán tỉnh cô ấy nhưng với những người xung quanh, bạn bè của cô ấy mà bạn tôn trọng, dành nhiều tình cảm thì sẽ khiến cô ấy để ý và ghi thêm điểm cho mình.
 

yo_HJ218-jUAf61ilsuZ4Fb3Qp6rXxdmgbzsJhBmCWGsnLAS5_4sspsIMloWFlRg9kQHvTdl2d6s-46S_LLzaafeZDQNg45387v0Q2ojhug3PmT5446BjDIJxu-P0lYEMg
 

Đừng nói liên tục như máy khâu. Hãy để phụ nữ kể về bản thân họ – điều này phụ nữ nào cũng thích. Hãy hỏi những câu mang tính mở rồi ngồi đó, lắng nghe. Nếu cuộc nói chuyện hơi nhàm, hãy nghĩ ra những chủ đề mới đã chuẩn bị sẵn. Để xóa đi sự gượng gạo, ngượng ngùng, đàn ông phải chủ động, hãy tích lũy những câu chuyện hài, những câu đố vui… để làm vốn, chúng sẽ có ích khi bạn cần chữa ngượng ngùng cho buổi gặp đầu tiên.

Khen ngợi phụ nữ 

Cánh mày râu cần có những lời khen chân thành dành cho phái đẹp. Trước khi gặp gỡ các chàng trai, phái đẹp đã mất nhiều thời gian, công sức để chọn những bộ quần áo thật đẹp, trang điểm xinh xắn, vậy nên đừng tiếc một lời khen để “lấy lòng” đối phương trong những lần hẹn.
 

Avri7ygEs3cj4kC8uYdj3t35UmQ2ssqYpZWoATxCSeuJyN1Slt2evXa2g27_Ea_4BvUJezXa89PlQskoqZ8RwtfMOtTWS340ftZGR0H4YBXIj1PoKysnplB2ydboxeTUJA
 

“Phụ nữ yêu bằng tai”, việc khen ngợi, sẽ giúp các nàng cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn, tuy nhiên không nên liên tục khen ngợi đối phương nếu không muốn bị phản tác dụng, có khả năng các nàng sẽ nghĩ rằng mình đang tiếp xúc với một chàng trai “lẻo mép”. Các chàng không nên dùng những lời nói ca ngợi rỗng tếch mà thay vào đó hãy nhìn và ngắm nàng nhiều hơn, cảm nhận nét đẹp, nét mới của nàng để đưa ra những lời khen tinh tế và sâu sắc nhất. 
 

Tặng quà tinh tế 
 

Tặng quà là một cách rất hay để gây ấn tượng với các nàng, để “người trong mộng” cảm thấy các chàng thật sự nghiêm túc với mối quan hệ này, các chàng cần thể hiện sự tinh tế của mình thông qua món quà. Trước hết phải tìm hiểu sở thích, thói quen của đối phương, từ đó khâu chọn quà sẽ dễ dàng hơn. 
 


 

Các chàng có thể lựa chọn trang sức để tặng các bạn nữ. Đây chính là phụ kiện không thể thiếu của mỗi người phụ nữ. Quà tặng trang sức sẽ khiến phái đẹp tin chắc rằng đã được dành cho tất cả sự thương yêu, quý trọng. Trang sức gắn liền với sắc đẹp, sự khỏe mạnh, giàu sang và hạnh phúc. 

Mỹ phẩm cũng là một lựa chọn thông minh cho các chàng trai vì bất cứ phụ nữ nào cũng thích làm đẹp, son sẽ là món quà dễ dàng lựa chọn đối với các bạn nam. Hãy quan sát liệu đối phương thích những loại mỹ phẩm nào để mang đến lấy lòng các nàng.

Cuối cùng là một món quà công nghệ dành tặng các nàng. Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc lựa chọn một sản phẩm công nghệ để làm quà tặng phái đẹp trong những dịp đặc biệt đang được rất nhiều người lựa chọn. Các chàng có thể tham khảo sản phẩm FPT Play Box+ giúp các nàng vừa yên tâm giải trí với kho giải trí khổng lồ với hơn 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước, mà còn giúp các nàng an nhàn hơn nhờ tính năng đặc biệt. 
 

0JbOa9cQU9cOZAe2FFCqIE__X3qhskEse91iVvRTC-TC8czdfYAw9_PjWR8bSDBK_aLBTQIXzKY2TaHeVaSUyx6UnzP2l_iouoG9LIm49IMRbhj_T0XERwHZRARZxtuWrA

 

FPT Play Box+ là một sản phẩm công nghệ giúp nâng cao trải nghiệm của mỗi người dùng. Điểm nổi bật của FPT Play Box+ là tính năng điều khiển bằng giọng nói thuận tiện truy cập và lựa chọn chương trình giải trí theo sở thích, tính năng Google Assistant cho phép người dùng tìm kiếm nội dung nhanh chóng và dễ dàng trên nền tảng Tiếng Việt.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website TẠI ĐÂY.

FPT Telecom