1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cách đảm bảo tín hiệu Internet ổn định khi nhu cầu gia tăng trong mùa dịch Covid-19

Tin FPT , 02-07-2021 14:00

Làm việc, học tập, giải trí... đang chuyển sang hình thức online tại nhà trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19. Nhưng làm sao để đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng internet một cách tốt nhất trong mùa dịch là vấn đề nhiều người quan tâm. 

Diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong thời gian gần đây đã khiến cuộc sống của nhiều người, nhiều gia đình, doanh nghiệp bị thay đổi và đặt ra nhiều bài toán thích ứng khác nhau. Theo đó, các hoạt động như: làm việc, học tập, hội họp, giải trí...đều thực hiện qua hình thức online để đảm bảo giãn cách xã hội và an toàn sức khoẻ trong thời điểm hiện tại. 

Cũng vì thế, nhu cầu sử dụng internet gia tăng mạnh mẽ trong mùa dịch. Kéo theo đó, nhu cầu đòi hỏi nhiều hơn sử dụng internet có đường truyền tín hiệu  ổn định, băng thông lớn với nhiều gói dịch vụ đa dạng để lựa chọn cũng là nhiều vấn đề khách hàng quan tâm. 
 

 
Từ đầu tháng 5/ 2021, tất cả các gói cước internet FPT dành cho khách hàng mới và khách hàng cũ, đều được miễn phí nâng cấp gấp đôi băng thông. Cụ thể với chính sách này, FPT Telecom cung cấp tới khách hàng là hộ gia đình - cá nhân đã hoặc mới đăng ký sử dụng gói dịch vụ Internet FPT, sẽ lần lượt được nâng cấp băng thông gấp đôi từ: Super25 lên Super30, Super45 lên Super80, Super60 lên Super100, Super80 lên Super150.

Với các gói cước được tăng băng thông này, khách hàng có thể yên tâm làm việc tại nhà, tốc độ mạng luôn ổn định, thoải mái xử lý các công việc thậm chí là các công việc cần kết nối quốc tế. Các thành viên trong gia đình cũng có thể thỏa thích giải trí tại nhà với các bộ phim có chất lượng,chơi game, livestream…

Với đối tượng khách hàng đa dạng của mình, FPT Telecom chia ra làm nhiều gói cước khác nhau với dung lượng và chi phí phù hợp với túi tiền của mỗi người dùng. Gói Wi-Fi FPT rẻ nhất đối với khách hàng cá nhân có dung lượng 30Mbps, gói WiFi FPT rẻ nhất đối với khách hàng doanh nghiệp có dung lượng là 200Mbps. 

Đặc biệt, quý khách hàng có thể truy cập vào trang đăng ký online của FPT Telecom để tìm hiểu thông tin các gói Internet phù hợp với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng này. 

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 19006600.