1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cách đăng ký online lắp mạng FPT tại TP.HCM dễ dàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tin FPT , 20-06-2021 15:00

Không cần đi xa, chỉ cần ngồi tại nhà truy cập fpt.vn/shop là bạn đã có thể đăng ký online lắp mạng FPT tại TP.HCM. 

Việc thao tác đăng ký Online không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn giúp khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hơn. Hãy cùng tìm hiểu những ưu đãi khi đăng ký online lắp mạng internet FPT nhé!

Lắp Internet FPT tiết kiệm ngay 150.000 đồng, miễn phí thêm 3 tháng

Từ ngày đến hết ngày 30/06/2021, khi thực hiện đăng ký Online Internet FPT và Combo Internet + Truyền hình FPT qua website: fpt.vn/shop, bạn sẽ nhận được những ưu đãi khủng như sau: 

- Giảm ngay 100.000 đồng khi nhập mã DKOLT05. Số lượng: 150 mã.

- Giảm thêm 50.000 đồng khi nhập mã DKOL50K. Áp dụng cho khách hàng thanh toán trả trước qua Napas, Momo, VNPay.

- Ưu đãi thêm 2 tháng miễn phí khi mua gói trả trước 06 tháng và thêm đến 03 tháng cước khi mua gói trả trước 12 tháng

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận ưu đãi miễn phí lắp đặt và modem Wifi hiện đại nhất khi chọn lắp mạng FPT. 
 

Gấp đôi băng thông - giá không đổi

Quên đi những lần mệt mỏi vì đang chơi game thì mạng lag, đang họp online thì mất kết nối, đang xem phim thì nghẽn mạng. Vì FPT Telecom sẽ giúp bạn không còn lo lắng về tốc độ khi sử dụng Internet.

Cụ thể, từ ngày 01/05/2021, tất cả khách hàng sử dụng Internet FPT đều được hỗ trợ nâng băng thông hoàn toàn miễn phí. Nhờ vậy, tất cả trải nghiệm của khách hàng trên internet đều mượt mà hơn. Bạn có thể lướt web, xem phim, làm việc … thoải mái mà không còn lo giật tín hiệu thiếu ổn định. 

Vì thế, nếu gia đình bạn vẫn chưa lắp Internet FPT thì có thể đăng ký online ngay hôm nay tại: http://bit.ly/Dang-ky-Online-Internet-FPT và nhận ưu đãi khủng đến 150.000 đồng, miễn phí đến 3 tháng cước. 

Thao tác Online - Tiết kiệm công sức và thời gian

Như mọi người đã biết, tình hình dịch bệnh trong những ngay qua cũng dần trở nên căng thẳng hơn và việc chuyển hướng các hoạt động sang các hình thức online cũng nhiều hơn. Nó là nhu cầu tất yếu để bảo vệ bản thân và cộng đồng. 

Việc thao tác online để đăng ký lắp mạng FPT cũng giúp nhiều khách hàng không phải tìm kiếm các điểm giao dịch, không tốn chi phí đi lại, tiết kiệm thời gian… Và tất nhiên, khách hàng vẫn được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tư vấn, lắp đặt miễn phí tận nơi.