1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cách để dân văn phòng tái tạo năng lượng tích cực bằng những chuyến du lịch chào hè

Tin FPT , 02-04-2021 09:30

Mùa hè đã đến, đây cũng là lúc mọi người mọi nhà gác lại công việc và dành thời gian nghĩ đến một chuyến du lịch thật sảng khoái. Hưởng ứng không khi mùa du lịch, dân văn phòng cũng “tranh thủ” lên kế hoạch cho một chuyến du lịch thật ý nghĩa ngày cuối tuần.

Anh Vinh Hưng, 25 tuổi, làm việc tại một văn phòng luật sư chia sẻ: “ Mỗi ngày tôi dành ít nhất 8 giờ để làm việc tại công ty, sau giờ làm chỉ kịp về nhà, nấu ăn và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, tôi luôn dành cuối tuần để du lịch đâu đó một mình hoặc cùng với bạn bè. Đi du lịch là cách tôi cân bằng cảm xúc, giải tỏa những áp lực, tạo nguồn năng lượng để trở lại với công việc.”

Tận dụng thời gian cuối tuần ít ỏi, nhiều dân văn phòng đã lên kế hoạch cho những chuyến đi gần để thỏa niềm đam mê “xê dịch”. Việc chuẩn bị kế hoạch du lịch từ trước chính là cách để họ có thể chủ động sắp xếp công việc, thời gian và những dự định cho chuyến đi nhiều trải nghiệm của mình. 
 
ZtqMKZjMqyyFFkGxgZni0WAYoenG2dOwtihVdye_gxj-_3lozYzh1is3agfH1XukAc_es_gYxGACx5B05OANppaGCO9fnzRN4ctJ-1VphZtnbQLi8JjBxeaa0JAoWkYnIM6BGl8B
 
Dẫu vậy, khoảng thời gian trong tuần đã quá bận rộn, chẳng phải lúc các nhân viên văn phòng cũng có thời gian để chuẩn bị, mua sắm những thứ cần thiết cho chuyến du lịch của mình. Việc mua sắm trong các khu chợ và khu thương mại chắc chắn không phải là sự lựa chọn hợp lý, bởi bất kỳ tín đồ mua sắm nào cũng biết, rằng những nơi đó sẽ ngốn rất nhiều thời gian. Và việc mua sắm online chính là giải pháp hoàn hảo cho những người đã quá bận rộn, dành cả ngày ở công ty.

Mua sắm online ra đời như một giải pháp “cứu cánh” cho bất cứ ai, các trang bán hàng online thường không giới hạn thời gian làm việc nên dù đặt hàng ở bất kì thời điểm nào, đơn hàng vẫn  luôn được tiếp nhận và xử lý. Do đó, dân văn phòng chỉ cần ngồi một chỗ đặt hàng và chờ đồ chuẩn bị cho chuyến du lịch cùng bạn bè.
 
pIEjgRVGvlZYbKLckkRID-rRfGoasjAsQtmRKtOg-vTPJmmGPSjaT0JnqbwNcnPdd4KEe4MU8iNL7TMQrQJ8UitrJ-ziKM56FkTUGi0nY5S_nrNRvTxS6BMVFzA4SBxsM-aozh5y

Ngoài mua sắm online trên các nền tảng thiết bị thông thường như smartphone, laptop, nhiều người bắt đầu chuyển sang xu hướng mua sắm online ngay trên tivi gia đình. Để nâng cao trải nghiệm mua sắm cho Khách hàng, FPT PLay Box cung cấp ứng dụng mua sắm trực tuyến độc quyền Omni Shop. Giờ đây những khách hàng muốn mua sắm online có thể trải nghiệm những tính năng nổi bật mới như: tìm kiếm, mua sắm bằng giọng nói, thậm chí có thể thực hiện thanh toán ngay cả trên tivi của gia đình. 
 

Mua sắm qua màn hình ti vi sẽ giúp bạn dùng tha hồ lựa chọn các sản phẩm theo đúng sở thích và nhu cầu một cách nhanh gọn, đơn giản nhất. Với hơn 5000 mặt hàng đa dạng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, dân văn phòng có thể thoải mái mua sắm quần áo, mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân cho chuyến du lịch của mình. 

Xem thêm thông tin chi tiết về Omni Shop tại đây.