1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cách quản lý mạng Wifi từ xa bằng smartphone với Hi FPT dễ như ăn kẹo

Tin FPT , 13-03-2020 09:37

Đến tận bây giờ mà bạn vẫn đang loay hoay không biết phải làm thế nào để thay đổi mật khẩu wifi, khởi động lại modem trong nhà ... vì “mù công nghệ” hay đang không ở nhà. Đừng lo đã có ứng dụng giúp bạn giải quyết tất cả chỉ với vài thao tác tác cực dễ dàng trên điện thoại.

Khi mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm

Mỗi lần thay đổi tên - mật khẩu Wifi FPT hay báo lỗi kỹ thuật, bạn sẽ làm gì? Thường thì mọi người sẽ liên hệ lên tổng đài Chăm sóc khách hàng hoặc tới các chi nhánh FPT. Nhưng như thế vẫn chưa đủ, bạn vẫn mù mịt về thông tin thiết bị mình đang sử dụng, tình trạng modem, địa chỉ IP đường truyền Internet, lưu lượng …tất cả mọi thứ, nhưng lại ngại làm phiền khi hỏi quá nhiều.


Thế thì tại sao không dùng Hi FPT? Một ứng dụng có thể giải quyết nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng Internet, đặc biệt là mạng wifi nhà bạn thông qua vài thao tác trên điện thoại. Có quá nhiều lợi ích chỉ trong một lần nhấn nút. 

Có thể tự giải quyết được rất nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng Internet, cũng không đòi hỏi bạn phải có những kiến thức nhất định về mạng như lúc trước, Hi FPT giúp bạn có thể tự mình quản lý mạng Wifi tại nhà ngay trên Smartphone, máy tính bảng chạy hệ điều hành IOS và android. 

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng Hi FPT chính là sự đơn giản trong quá trình hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác liên quan đến mạng Internet trực tiếp ngay trên ứng dụng. Tất cả những chức năng này đều được sắp xếp trực quan và rất dễ sử dụng. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng ứng dụng Hi FPT chỉ dành riêng cho khách hàng dùng mạng FPT. 

Hi FPT giải quyết mọi vấn đề thay bạn


Quản lý modem 

Quản lý Modem thông minh là một trong những tính năng đáng giá của ứng dụng Hi FPT. Ngay trên giao diện chính, những thông tin chi tiết của modem sẽ hiện ra, bao gồm địa chỉ IP đường truyền internet, thời gian hoạt động, tên loại modem, tốc độ tải lên/tải về của mạng hay lưu lượng dữ liệu đã dùng.


Trong trường hợp muốn thao tác nhiều hơn với modem, bạn chỉ việc nhấn trực tiếp vào ổ modem như hình trên.

Tại đây, những thông tin chi tiết của modem sẽ hiện ra, bao gồm địa chỉ IP đường truyền Internet nhà bạn, thời gian modem hoạt động, tên loại modem, tốc độ tải lên/tải về của mạng hay lưu lượng dữ liệu đã dùng.

Tuy nhiên, điểm nhấn chính mà bạn nên quan tâm trong giao diện quản lý modem này là các chức năng đổi tên và đổi mật khẩu mạng Wifi Đây là hai chức năng mà bạn sẽ phải dùng nhiều nhất khi quản lý mạng Wifi. Ngoài ra, bạn còn có thể tạm thời tắt chức năng phát mạng Wifi khi cần thiết.

Các thao tác quản lý Wifi
 


Và những tính năng hỗ trợ khác ...

Ngoài những tính năng nổi bật  trên, Hi FPT còn giúp tra cứu và quản lý hợp đồng của bạn, gửi đi yêu cầu hỗ trợ nhanh chóng, thanh toán cước Internet cực kì đơn giản,  tổng hợp những dịch vụ tiện ích từ FPT giúp bạn có những trải nghiệm thú vị, hỗ trợ đa nền tảng. Và đặc biệt, khi đang là thành viên của truyền hình FPT, bạn có thể theo dõi lịch chiếu và hẹn lịch xem chương trình yêu thích của mình.  

Nếu đã sang 2020 mà vẫn phải tìm kiếm từ khóa về cách quản lý mạng wifi tại nhà thì bạn khá là “lạc hậu” rồi đấy. Bởi vì trong lúc bạn còn lấn cấn với cách giải quyết thì mọi người đã xử lý xong tất cả chỉ qua một cái nhấn nút. Hãy tự làm mới bản thân bằng cách tiếp cận với những ứng dụng bổ ích, tiện lợi nhanh chóng. Tải HiFPT tại đây để cùng có những trải nghiệm tuyệt vời.